Hương Giang bất ngờ khoe ảnh bụng bầu

26/02/2013 12:05 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu Hương Giang khoe ảnh bầu bì để đón chào thiên thần bé bỏng sắp ra đời.

(iHay) Hoa hậu xinh đẹp Hương Giang chia sẻ, đây là lần đầu Giang khoe ảnh bầu bì để đón chào thiên thần bé bỏng sắp ra đời.

>> Hương Giang đón tết trong niềm vui làm mẹ

Vốn khá kín tiếng trong chuyện bầu bì, cũng như không tham gia nhiều hoạt động showbiz trong khi mang thai, Hương Giang dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ cũng như chuẩn bị đón chào thiên thần sắp chào đời.

Chính vì thế việc Hương Giang “khoe” ảnh chụp tự sướng trên trang Facebook cá nhân gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ.

 Hương Giang khoe ảnh tự sướng trong niềm vui sắp khai hoa nở nhụy
Hương Giang khoe ảnh tự sướng trong niềm vui sắp khai hoa nở nhụy

Hương Giang viết: “Lần đầu post ảnh "tự sướng", đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi”. Diện chiếc đầm bầu hoa dài, Hương Giang một tay ôm bụng với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Người đẹp còn chụp cận mặt với hành động rất xì tin. Nhiều bạn bè còn trêu đùa rằng, Hương Giang là bà bầu xì tin và dễ thương.

Hiện Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 đang mang thai ở tháng cuối cùng và chờ ngày “khai hoa nở nhụy”. Dự đoán ngày Hương Giang “vượt cạn” sẽ vào khoảng cuối tháng 3. Song, là con đầu lòng nên người đẹp cũng có thể sinh sớm trước 2 tuần.

 Chiếc gối mà Hương Giang khâu cho con mình
Chiếc gối mà Hương Giang khâu cho con mình

Tuy Hương Giang không tiết lộ giới tính của em bé, nhưng nhìn vào những gì người đẹp chuẩn bị và chia sẻ, đó rất có thể là một nàng "công chúa".

Trong thời gian mang thai, Hương Giang cũng thường xuyên chia sẻ cảm xúc khi lần đầu làm mẹ của mình trên trang cá nhân với bạn bè, những khán giả yêu thương mình. “Ngập tràn hạnh phúc - đó là cảm giác từ khi nhìn thấy con lần đầu siêu âm tới bây giờ, Giang đã thấy gương mặt bầu bĩnh của “bạn ấy”. Giang yêu cảm giác gắn bó, kết nối khi “bạn ấy” đạp, trườn trong bụng. Nuôi con tuy vất vả nhưng cũng là nuôi niềm hạnh phúc cho chính mình”, Hương Giang từng chia sẻ với iHay.vn.

 Hương Giang rạng rỡ xuất hiện trong liveshow múa của Linh Nga
Hương Giang rạng rỡ xuất hiện trong liveshow múa của Linh Nga

Người đẹp đã tự tay đi mua mọi thứ cho “bạn ấy” - từ ngữ Hương Giang vẫn thường dùng khi nói về con yêu của mình. Hương Giang còn dụng công khâu một chiếc gối để đón thiên thần sắp chào đời.

Minh Nguyễn
Ảnh: chụp màn hình

>> Meryl Streep chụp ảnh “tự sướng” cùng Hillary Clinton
>> Bắt gặp Diễm Hương vô tư chụp ảnh “tự sướng” giữa phố tan tầm
>> Bắt gặp Lê Hiếu – Văn Mai Hương chụp ảnh “tự sướng” trong cánh gà
>> Sao khoe ảnh "tự sướng" với áo tắm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.