Hương Giang đáp trả cực gắt khi bị chê hát dở trong MV mới

12/02/2020 17:35 GMT+7

Hương Giang đã có màn đáp trả cực gắt trước những ý kiến chê giọng hát của cô trong MV Tặng anh cho cô ấy. Cô cho rằng nếu mình có giọng hát tốt thì đã không cực khổ đầu tư MV chỉn chu làm gì cho mệt.

Tối 6.2, Hương Giang ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy. Ca khúc này là phần cuối cùng trong sêri Anh đang ở đâu đấy anh từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong hai năm qua. MV thu hút sự chú ý của khán giả bởi nội dung gây cấn xoay quanh drama tình ái giữa Hương Giang, Karen Nguyễn và nữ diễn viên đình đám xứ chùa Vàng, Apinya Sakuljaroensuk.
Sau 6 ngày ra mắt, MV mới của Hương Giang đạt hơn 16 triệu lượt xem và hiện vẫn giữ vị trí số 1 trên top thịnh hành của YouTube. Đặc biệt, MV này xác lập kỷ lục khi đạt top 1 thịnh hành trên YouTube nhanh nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, dù nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ với sản phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, hình ảnh, Hương Giang vẫn nhận về không ít ý kiến chê bai giọng hát của cô trong MV này. Nhiều khán giả chia sẻ họ chỉ tập trung vào nội dung trong MV chứ không nghe Hương Giang hát gì. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng cô là "thảm họa giọng hát".

Những chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Ảnh: Chụp màn hình

“MV OK lắm mà giọng Hương Giang nghe ghê thiệt”, “Mình cũng chỉ xem drama chứ đâu có nghe nhạc”, “Mình chỉ xem nội dung MV, chứ không nhớ lời bài hát một chữ. Cả 4 bài chỉ thuộc mấy câu điệp khúc”, "Nghe xong bài hát không nghe ra một lời nào luôn", “Thật sự thì những MV của Hương Giang mình không bao giờ xem lại lần thứ hai. Xem vì tò mò và coi drama là chính chứ về nhạc của Hương Giang chưa bao giờ cảm được…”, một số cư dân mạng bình luận. 
Mới đây, trên Fanpage cá nhân, Hương Giang đã có màn đáp trả cực gắt trước những lời chê bai giọng hát  của mình. Cô viết: “Đối với tôi, phóng viên âm nhạc không phải là giảng viên thanh nhạc. Kể cả một giảng viên thanh nhạc chê tôi, chưa chắc tôi đã quan tâm. Tôi đã đi qua giai đoạn mà tất cả những lĩnh vực trong sự nghiệp đều có thành tựu. Bản thân tôi không phải người có chất giọng tốt. Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ. Chỉ cần hát hay đã có show rồi, mà tôi còn xinh nữa".

Nhiều người khen Hương Giang có cách trả lời khôn ngoan khi bị chê. Tuy nhiên lại có không ít ý kiến cho rằng cô quá tự tin

Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều fan tấm tắc khen ngợi cách trả lời thông minh của hoa hậu: “Thật sự thì giọng Giang không tốt, Giang biết điểm yếu của mình nên đầu tư vào phần hình ảnh, tính giải trí, hút view của sản phẩm, bù lại vào chất giọng. Với Giang cũng chỉ theo định hướng là ca sĩ giải trí, không phải là chuyên nghiệp”, “Hương Giang thông minh, vừa tự nhận khuyết điểm vừa bảo vệ thế mạnh và thành quả của bản thân”, "Đã xinh đẹp lại còn trả lời thông minh nữa, dù gì thì em vẫn luôn ủng hộ chị...".
Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có không ít cư dân mạng không hài lòng với cách chia sẻ này của cô. Họ cho rằng cô quá tự tin, hát không hay thì nên nhường sân cho người khác: “Hát không hay thì là hát không hay. Mang danh ca sĩ mà hát không hay thì đổi nghề đi. Từ bây giờ hãy gọi tôi là diễn viên, nói thế cho nhanh. Bày đặt nói vòng vo chơi chữ”, “Hát không hay thì thôi đi chứ nói kiểu trịch thượng. Đi đóng phim đi, bỏ hát đi để các ca sĩ khác hát hay hơn người ta có cơ hội thể hiện", “Các bạn có đang cuồng quá hóa lẫn không vậy? Giọng hát dở thật mà còn bênh cho được"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.