Hương Giang Idol tỏa sáng trong phần thi bikini tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế'

Thành Long
Thành Long
08/03/2018 10:24 GMT+7

Đại diện Việt Nam Nguyễn Hương Giang được đánh giá là một trong những thí sinh có hình thể đẹp và trình diễn tốt nhất trong phần thi bikini tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối 7.3 theo giờ địa phương, đêm bán kết phần thi trang phục bikini của 28 thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã diễn ra. Đây là phần thi được mong chờ nhất và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Diện trang phục bikini màu xanh lá, nhiều thí sinh khoe thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Trong đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Hương Giang được đánh giá là một trong những gương mặt trình diễn nổi bật nhờ hình thể đẹp và kỹ năng catwalk tốt.
Giọng ca Mùa ta đã yêu ghi điểm với hình thể săn chắc, kỹ năng trình diễn tự tin cùng nụ cười tươi Ảnh: Chụp màn hình
Hương Giang Idol được đánh giá là một trong những thí sinh trình diễn nổi bật trong phần thi quan trọng này Ảnh: Chụp màn hình
Mặc dù xuất hiện cuối cùng, đại diện Việt Nam vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sân khấu. Việc được tập luyện kỹ lưỡng từ trước đã giúp Hương Giang có được màn trình diễn đầy ấn tượng. Giọng ca Mùa ta đã yêu ghi điểm với thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn đầy tự tin.
Nếu như ở những phần thi trước, Hương Giang thể hiện gương mặt lạnh lùng, cuốn hút thì ở phần thi bikini, người đẹp tận dụng nụ cười để phần thi của mình trở nên nổi bật hơn. Với màn trình diễn ấn tượng, một lần nữa đại diện đến từ Việt Nam chứng tỏ sức hút của ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.
Trước vòng bán kết này, Hương Giang từng livestream chia sẻ khó khăn khi tham gia cuộc thi. Người đẹp gốc Hà Nội cho biết cô đã nhịn ăn, uống nhiều nước để giữ dáng cho phần thi quan trọng này. Điều đó cho thấy quyết tâm cao của Hương Giang tại cuộc thi.
Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) là cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới được tổ chức thường niên tại Thái Lan. Hương Giang Idol là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi này. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Pattaya vào ngày 9.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.