Hương Giang Idol tự tin catwalk với tóc bảy sắc cầu vòng

06/11/2015 11:05 GMT+7

(TNO) Trong chương trình thời trang tóc diễn ra tối 5.11, nữ ca sĩ chuyển giới được mời làm người mẫu. Bạn trai Criss Lai cũng có mặt chăm sóc người yêu trong hậu trường để xóa nghi án ‘tan vỡ’.

(TNO) Trong chương trình thời trang tóc diễn ra tối 5.11, nữ ca sĩ chuyển giới được mời làm người mẫu. Bạn trai Criss Lai cũng có mặt chăm sóc người yêu trong hậu trường để xóa nghi án ‘tan vỡ’.

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol xuất hiện với tạo hình vô cùng ấn tượng trên sân khấuNữ ca sĩ Hương Giang Idol xuất hiện với tạo hình vô cùng ấn tượng trên sân khấu
Tối 5.11, Hương Giang Idol xuất hiện trên sàn diễn của chương trình thời trang tóc Tôi gìn giữ vẻ đẹp trong vai trò người mẫu. Cô mở màn ấn tượng cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Don Hậu với mái tóc bảy sắc cầu vồng tạo khối từng chùm vô cùng lạ mắt.
Đây là dịp hiếm hoi Hương Giang Idol nhận lời tham dự với vai trò người mẫu và trình diễn trong show thời trang về tóc. Người đẹp xuất hiện vô cùng cuốn hút và gợi cảm với trang phục bó sát và tất lưới quyến rũ.
Trước đó, Criss Lai bất ngờ xuất hiện trong hậu trường của chương trình. Được biết, Criss đang có khoảng thời gian nghỉ và ngay lập tức anh sắp xếp công việc để về thăm bạn gái. Anh khá lo lắng vì thấy Hương Giang vất vả do bộ tóc giả trên đầu rất nặng, thậm chí có lúc cô phải nằm xuống để nghỉ ngơi.
Hương Giang Idol tự tin catwalk với tóc bảy sắc cầu vòng 2Hương Giang Idol được chọn làm vedette trong show của nhà tạo mẫu tóc Don Hậu
Criss Lai lo lắng cho sức khỏe của bạn gái nên liên tục hỏi thăm, lau mồ hôi và đưa nước cho cô uống. Bén duyên nhau từ chương trình Cuộc đua kỳ thú, sau gần 2 năm yêu nhau, tình cảm của cả hai ngày càng sâu đậm hơn.
Thời gian qua, cũng có nhiều tin đồn tình cảm của hai người rạn nứt, tuy nhiên Hương Giang Idol đều im lặng và không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm vì sợ mất duyên. Việc Criss bay về thăm bạn gái đã phần nào giải đáp cho nghi án tan vỡ này.
Ngoài Hương Giang Idol, chương trình thời trang tóc này còn quy tụ nhiều người đẹp khác tham gia trình diễn như cô gái cao 1,9 m của Next Top Model Hồng Xuân, Lệ Quyên, Nhã Trúc, Phạm Ngọc Quý, MC Huyền Ny…
Hương Giang Idol tự tin catwalk với tóc bảy sắc cầu vòng 3Criss Lai chăm sóc bạn gái trong hậu trường
Hương Giang Idol tự tin catwalk với tóc bảy sắc cầu vòng 4Cô gái cao 1,9 m Hồng Xuân trình diễn trong chương trình
Hương Giang Idol tự tin catwalk với tóc bảy sắc cầu vòng 6Chương trình cũng quy tụ nhiều người đẹp khác như Lệ Quyên, Nhã Trúc, Phạm Ngọc Quý, MC Huyền Ny... tham gia trình diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.