Hương Giang òa khóc, nằm dài trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

11/08/2019 10:57 GMT+7

Trong vòng Giấu mặt của chương trình The Voice Kid 2019 , các huấn luyện viên đã có những màn 'chiến đấu' kịch liệt để giành thí sinh.

Sự xuất hiện của bé Trịnh Ngọc Thúy Nga với ca khúc Ru con Nam bộ, giọng hát ngọt ngào và đong đầy cảm xúc đã khiến cho 6 huấn luyện viên phải tranh giành quyết liệt. Cả ba đội đều bấm nút chọn thí sinh 12 tuổi này, thậm chí, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn bấm nút chặn đội của Hương Giang và Dương Cầm.
Sau khi kết thúc tiết mục, Hương Giang đã òa khóc, nằm dài trên sân khấu để che nút chặn. Hành động “lầy lội” của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh làm cho Lưu Thiên Hương phải lên tiếng: “Đây là Giọng hát Việt nhí, ngồi dậy, không phải bãi biển, đứng lên” khiến khán giả bật cười. Lưu Thiên Hương tiếp tục thuyết phục cô bé Thúy Nga về đội của mình, trong khi đó, Hương Giang tỏ ra tiếc nuối và hờn dỗi người đã bấm nút chặn. Cuối cùng, thí sinh tài năng này về với đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.
Trong chương trình, tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc là phần thi của bé Kiều Minh Tâm đến từ Hà Nội. Cô bé mang đến ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la khiến cho các huấn luyện viên cùng với khán giả trường quay đều xúc động và liên tục vỗ tay. Giọng ca sáng và đầy nội lực đã chinh phục cả 6 huấn luyện viên, thậm chí, đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang - Dương Cầm dù đã đủ thành viên nhưng vẫn bấm chọn. Kết thúc phần thi, Kiều Minh Tâm bị các huấn luyện viên "bao vây", Lưu Thiên Hương đã ôm lấy cô bé vì xúc động, nữ nhạc sĩ cũng cho biết đây là ca khúc gắn liền với tuổi thơ.

Hương Giang nằm dài trên sân khấu để che nút chặn của huấn luyện viên Lưu Thiên Hương

Ảnh: BTC

Kiều Minh Tâm thể hiện mong muốn về đội của huấn luyện viên Hương Giang - Dương Cầm vì cô bé rất ngưỡng mộ tài năng và nghị lực của nữ ca sĩ này. Điều này khiến cho Hương Giang vô cùng xúc động và nữ ca sĩ cho biết sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào khi cô bé cần. Bởi vì là thí sinh cuối cùng nên các huấn luyện viên đã dành cho Kiều Minh Tâm nhiều phần quà đặc biệt khiến cho thí sinh nhí này vô cùng thích thú. Kiều Minh Tâm về với đội cùng Lưu Thiên Hương vì hai đội còn lại đã đủ thành viên.
Ở một diễn biến khác, các huấn luyện viên thể hiện những “chiêu trò” khác nhau để chiêu dụ thí sinh tài năng về đội. Cụ thể, khi nghe cô bé Nguyễn Ngọc Bảo Hân có nickname là “bún riêu” vì ba mẹ bé bán bún riêu ở chợ Đà Lạt. Ngay lập tức, Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân rất thích món bún riêu và có thể đã ăn ở quán của ba mẹ Bảo Hân. Huấn luyện viên Hương Giang còn chiêu mộ thí sinh này bằng cách mời cô bé tham gia MV của mình, nữ ca sĩ cho biết: “Con ơi, sắp tới cô sẽ quay tiếp MV Anh đang ở đâu đây anh phần 3 mà đang thiếu một bạn diễn viên nhí đóng cùng, chắc mời con xuất hiện trong MV của cô được không?”. Phần tranh giành quyết liệt của các huấn luyện viên khiến khán giả tại trường quay thích thú.
Kết thúc vòng Giấu mặt, cả ba đội đều sở hữu 12 thí sinh tài năng để bước vào vòng Đối đầu. Khán giả luôn mong chờ những phần trình diễn “bùng nổ” từ các thí sinh của 6 huấn luyện viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.