Hương Giang, Thanh Duy cùng tham gia 'Giải mã cơ thể'

09/06/2016 09:49 GMT+7

Được giới thiệu là chương trình khoa học thực tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Giải mã cơ thể quy tụ 6 đội trưởng gồm Thanh Duy, Gil Lê, Quốc Thuận, Anh Đức, Trương Thế Vinh và Hương Giang Idol .

Theo BTC, Giải mã cơ thể là một chương trình khoa học thực tế, nơi những yếu tố khoa học được "giải mã" qua lăng kính hết sức dí dỏm và thú vị. Những kiến thức khoa học xoay quanh cơ thể con người sẽ được lồng ghép vào mỗi thử thách và kiểm nghiệm trên chính cơ thể của các thành viên của biệt đội Giải mã cơ thể.
6 thành viên biệt đội này là 6 cá tính khác nhau: Thanh Duy lý lắc, Gli Lê tinh tường, Quốc Thuận hài hước, Anh Đức dí dỏm, Trương Thế Vinh mạnh mẽ, Hương Giang duyên dáng. Trong buổi họp báo hôm 8.6 tại TP.HCM, các thành viên đã có màn chào sân đầy ấn tượng với kiểu chào "không đụng hàng".
Hương Giang Idol cho biết khi nhận được lời mời tham gia chương trình, cô rất hào hứng vì đây là chương trình khoa học thực tế đầu tiên. Các thành viên trong Biệt đội đòi hỏi phải có sự tương tác ăn ý, hài hước thông qua những tình huống chương trình đưa ra nhằm làm nổi bật lên cá tính riêng biệt và những cạnh tranh thú vị của các thành viên.
Danh hài Anh Đức, Thanh Duy, Hương Giang Idol và Gil Lê có màn chào sân ấn tượng trong buổi họp báo hôm 8.6
Thử thách nhỏ trong chương trình nhằm giúp mọi người hiểu hơn về một chương trình khoa học thực tế đầu tiên tại Việt Nam
Không chỉ dừng lại ở mức khám phá các bí ẩn, chương trình còn đưa ra những thông tin giải mã và khắc phục những hạn chế của con người trong cuộc sống hàng ngày thông qua các chủ đề trong mỗi tập như: sức mạnh, phản xạ, tốc độ, sự dẻo dai, hô hấp, tiếng cười…
Ngoài 6 thành viên của biệt đội, trong suốt 13 tập của chương trình sẽ có các khách mời đặc biệt như: Lincoln Thúc Lĩnh, Hải Băng, Duy Khánh, Hoàng Yến Chibi… kết hợp với đội chủ nhà cùng giải mã những ẩn số bên trong cơ thể.
Giải mã cơ thể được Việt Hóa từ format Explorers of the Human Body của đài SBS của Hàn Quốc. Chương trình có sự tham gia của nhóm nhạc đình đám Super Junior đã cực kỳ thành công và thu hút một lượng lớn khán giả Hàn Quốc nhờ vào tính hài hước và nội dung mang tính giáo dục cao.
Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 10 phút thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10.6 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.