Hưởng thụ spa tại nhà để khỏe đẹp trong thời kỳ mãn kinh

06/12/2019 19:16 GMT+7

Trải nghiệm liệu pháp spa tại nhà, người phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh sẽ mau chóng phục hồi sức khỏe. Đó cũng là cách để họ làm đẹp an toàn, giảm tốc độ lão hóa, đồng thời, giúp cân bằng thân tâm.

Nhiều phụ nữ rơi vào trầm cảm khi phải đối diện với những triệu chứng mãn kinh. Trên thực tế, trước đó, người phụ nữ đã trải qua tiền mãn kinh. Các triệu chứng tiền mãn kinh chắc chắn sẽ tiếp tục xảy ra ở thời kỳ mãn kinh, thậm chí là thể hiện rõ rệt hơn.

 

Các triệu chứng thời kỳ mãn kinh ảnh hưởng tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Một trong những triệu chứng mãn kinh dễ thấy nhất chính là đau nhức. Bạn có thể nghe được âm thanh “lục cục” phát ra trong khớp / cơ khi vận động. Đó là hiện tượng lão hóa xương khớp. Dấu hiệu chuột rút, cứng khớp, đau nhói khớp bất ngờ ở vùng hông, vai cổ, chân, cổ tay cũng thường xảy ra.

Bên cạnh đó, chứng bốc hỏa tiếp tục xuất hiện. Đó là cảm giác cơ thể (mặt, vùng cổ) nóng bừng đột ngột. Chứng bốc hỏa khiến phụ nữ cáu gắt, khó chịu vô cớ, dễ làm rạn nứt các mối quan hệ xung quanh, nhất là mối quan hệ gia đình.

Phụ nữ mãn kinh thường gặp nhiều triệu chứng mệt mỏi, đau nhức

Phụ nữ mãn kinh thường gặp nhiều triệu chứng mệt mỏi, đau nhức

Phải tự mình trải qua các triệu chứng mãn kinh, sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn phiền, mất ngủ triền miên. Mãn kinh còn làm cho bản năng ham muốn tình dục sụt giảm. Cộng với việc thiếu chia sẻ từ chồng càng đẩy người phụ nữ thêm phần cô đơn, lãnh cảm. 

Hưởng thụ spa tại nhà giúp giảm nhanh các triệu chứng mãn kinh, hỗ trợ khỏe đẹp toàn diện

Những triệu chứng mãn kinh vốn dĩ là tự nhiên. Sử dụng thuốc điều trị chỉ làm giảm nhẹ triệu chứng mãn kinh. Để thật sự nhanh chóng khỏe - đẹp trở lại, người phụ nữ nên kết hợp hưởng thụ spa tại nhà.

Có thể thấy rõ hiệu quả spa tại nhà qua việc ngâm tắm hay xông hơi. Bên cạnh tính năng thư giãn, cả hai liệu pháp đều giúp giảm đau nhức. Tác động của nước và nhiệt sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn, giải tỏa tắc nghẽn. Đặc biệt, hưởng thụ ngâm tắm hoặc xông hơi đá muối Himalaya, bệnh đau nhức sẽ thuyên giảm rõ rệt. Ngoài ra, cơ thể người phụ nữ mãn kinh còn nhận nguồn năng lượng tự nhiên từ đá muối, tràn trề sinh lực.

Ngâm tắm, xông hơi thư giãn giúp giảm các triệu chứng mãn kinh

Ngâm tắm, xông hơi thư giãn giúp giảm các triệu chứng mãn kinh

Sự phối hợp giữa tinh thể muối, lực nước và nhiệt nhanh chóng đào thải sạch độc tố. Điều này nhằm giảm tốc độ lão hóa da. Giai đoạn tuổi mãn kinh không cho phép người phụ nữ “mạo hiểm” thực hiện những phương pháp làm đẹp đòi hỏi sức chịu đựng cao. Vì thế, spa tại nhà là cách chăm sóc sắc đẹp an toàn, nhẹ nhàng đối với họ.

Spa tại nhà còn hỗ trợ kìm hãm chứng bốc hỏa. Phụ nữ sẽ làm chủ được cảm xúc, suy nghĩ của mình. Trong đó, hương liệu pháp có khả năng trị chứng mất ngủ. Sau mỗi lần hưởng thụ spa tại nhà, thân tâm của phụ nữ luôn ổn định và cân bằng.

 

Phụ nữ mãn kinh hạnh phúc hơn nhờ hưởng thụ spa tại nhà

Người phụ nữ cảm thấy khỏe mạnh, linh hoạt, phấn chấn hơn. Họ dễ dàng làm được nhiều việc trong cuộc sống. Tinh thần thoải mái, vui vẻ, sẵn sàng hòa nhập lại thế giới xung quanh.

Spa tại nhà giúp phụ nữ mãn kinh mau phục hồi sinh lực, lấy lại vẻ đẹp khỏe khoắn

Spa tại nhà giúp phụ nữ mãn kinh mau phục hồi sinh lực, lấy lại vẻ đẹp khỏe khoắn

Spa tại nhà còn là khoảng thời gian mà các thành viên quây quần bên nhau. Cả gia đình chia sẻ, trò chuyện để hiểu nhau hơn, thắt chặt tình cảm gia đình. Nhất là tình cảm vợ chồng sẽ được “hâm nóng” nhờ cảm giác “hồi xuân” trở lại. Đó chính là gia vị tuyệt vời trong đời sống chăn gối vợ chồng.

 

Để mua thiết bị spa tại nhà giúp khỏe đẹp trong thời kỳ mãn kinh, hãy đến Viên Mỹ

Trải nghiệm các liệu pháp spa tại nhà, phụ nữ trở nên tự tin hơn. Họ không còn phải sống trong lo lắng, sợ hãi khi đối diện các triệu chứng mãn kinh. Ngay từ bây giờ, các chị em phụ nữ có thể đến Viên Mỹ để mua thiết bị spa tại nhà giúp khỏe đẹp trong thời kỳ mãn kinh.

Liên hệ Viên Mỹ để được hỗ trợ thiết kế spa tại nhà tốt nhất

Liên hệ Viên Mỹ để được hỗ trợ thiết kế spa tại nhà tốt nhất

Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ, hướng dẫn cách chọn lựa, sử dụng trang thiết bị, sản phẩm spa phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Viên Mỹ còn cung cấp dịch vụ thiết kế spa tại nhà đúng chuẩn, hiện đại, phù hợp với đời sống người Việt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.