Hương Tràm tung MV nhạc phim sau thành công của 'Em gái mưa'

04/11/2017 11:37 GMT+7

Sau khi để lại ấn tượng mạnh trong lần đầu hát nhạc phim Cho em gần anh thêm chút nữa , Hương Tràm gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc chủ đề của phim Giấc mơ Mỹ - The American Dream.

Thời gian gần đây, Hương Tràm là giọng ca nhận được nhiều tình cảm từ công chúng với bản hit Em gái mưa. Phát hành từ hồi tháng 9, MV lẫn ca khúc vẫn gây sốt cho đến tận thời điểm này. Và sau sản phẩm âm nhạc trên, cô bất ngờ ra mắt MV Hai thế giới - nhạc phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream.
Nếu như trong Em gái mưa, nữ ca sĩ để lại dấu ấn với hình tượng nhẹ nhàng, lãng mạn thì trong MV ca khúc chủ đề của phim Giấc mơ Mỹ, cô lại mang đến cho khán giả một cảm nhận khác với những ca từ tinh tế, sâu sắc và giai điệu cao trào, phù hợp với giọng hát đầy nội lực. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Việt Hoàng và theo như anh chia sẻ thì bài hát được viết từ chính câu chuyện thật của anh.
Nhà sản xuất bộ phim kiêm diễn viên chính của phim là Mai Thu Huyền tiết lộ: “Lần đầu tiên nghe ca khúc này tôi đã lập tức bị thuyết phục bởi ca từ của bài hát vì từng câu chữ đã thể hiện được nỗi lòng của nhân vật chính. Thế nên, tôi đã bàn bạc với đạo diễn Hồng Ngân và giám đốc âm nhạc Phạm Việt Thanh quyết định chọn Hai thế giới là ca khúc chính của phim Giấc mơ Mỹ”.
Theo ý đồ kịch bản của đạo diễn thì đây chính là ca khúc mà nam chính Thế Vinh (Bình Minh) sáng tác tặng cho người vợ của mình là Hoàng Linh (Mai Thu Huyền) khi chuyện tình của hai người gặp biến cố
Tuy MV Hai thế giới không tiết lộ nhiều cảnh quay của tác phẩm, nhưng cũng đã đủ để khán giả cảm nhận được câu chuyện tình đầy cảm động và éo le của các nhân vật. Bên cạnh giọng hát của Hương Tràm, điểm nhấn của MV còn ở cuộc trò chuyện của hai diễn viên Bình Minh và Kyo York khi hé lộ mối quan hệ tình tay ba đầy kịch tính cũng như đoạn thoại cuối của hai người phụ nữ Mai Thu Huyền và Đinh Y Nhung. Tất cả đều làm cho khán giả càng tò mò về mối quan hệ của bốn nhân vật này.
Giấc mơ Mỹ - The American Dream có sự góp mặt của dàn diễn viên Mai Thu Huyền, Bình Minh, ca sĩ Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, diễn viên người Ấn Độ Ramani Raja, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần… Phim dự kiến công chiếu từ ngày 8.12 tại Việt Nam và từ 5.1.2018 tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.