Hữu Quốc khuyên Anh Tú đi thi Hoa hậu chuyển giới vì quá đẹp

Thành Long
Thành Long
16/02/2019 13:11 GMT+7

Anh Tú bất ngờ xuất hiện trong chương trình Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa để hỗ trợ đoàn Mạnh Quyên. Nam diễn viên khiến khán giả cười không ngớt với màn giả gái, hát lô tô.

Trong tiết mục Thương một người dưng của đoàn Mạnh Quyên, Anh Tú hóa thân thành cô nàng hát lô tô kiêu kỳ, đỏng đảnh Hương Nhang. Nội dung câu chuyện kể về tình cảm sẻ chia, giúp đỡ nhau của những đoàn lô tô. Theo đó, vì đoàn Mạnh Quyên gặp khó khăn trong việc tìm ra hướng đi mới cho mình, bà Kim (Hữu Đằng thủ vai) đã cử Hương Nhang đến hỗ trợ đoàn.
Xuất hiện trên sân khấu của chương trình, quán quân Cười xuyên Việt 2016 gây bất ngờ với hình ảnh mang áo bà ba, đội tóc giả kêu số. Từ dáng đi, cách nói chuyện của nam diễn viên khiến người xem được phen cười không ngớt. Anh được xem là một trong những điểm sáng của tiết mục lần này. Khả Như nhận xét: “Đoàn may mắn khi có sự hỗ trợ từ Anh Tú, Hữu Đằng và Thanh Trực. Đặc biệt là Anh Tú như sinh ra để làm con gái. Các bạn trong đoàn có duyên, hóa thân thành nhân vật dễ thương”.
Anh Tú "náo loạn" sân khấu Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa Ảnh: BTC
Nghệ sĩ Hữu Quốc gợi ý Anh Tú nên giảm cân để có được hình thể con gái hoàn hảo hơn. Anh dành lời khen cho nhan sắc của Anh Tú và khuyên nam diễn viên thi Hoa hậu chuyển giới để đạt danh hiệu như Hương Giang.
Nhận xét về tiết mục của Mạnh Quyên, Hữu Quốc chia sẻ: “Qua các đêm thi, Hữu Quốc nhận thấy đoàn bị thiệt thòi khi các nhân vật trong đoàn thể hiện những trò diễn không có khả năng đặc biệt để thu hút khán giả. Đa số các mảng miếng hài tình huống đắt lại rơi vào 3 nhân vật hỗ trợ, xem thì vui nhưng rất tiếc cho đoàn. Tôi rất muốn thấy những mảng miếng hài đến từ các thành viên của đoàn Mạnh Quyên”.
Quán quân Cười xuyên Việt 2016 nhận được lời khen khi hóa thân thành con gái Ảnh: BTC
Trong khi đó, Đoan Trang tiếc nuối khi tiết mục của đoàn Mạnh Quyên còn rời rạc, thiếu tự tin. Cô khuyên các thành viên đoàn nên mạnh dạn, sắc bén và “lầy lội” hơn một chút để kết nối cùng diễn viên hỗ trợ. Giám khảo Phương Thanh cho rằng tuy tiết mục cảm xúc rời rạc nhưng đã tạo tiếng cười, vì khách mời nổi trội nên đoàn bị lép. Giọng ca Trống vắng khuyên đoàn hãy tận dụng mọi khoảnh khắc trên sân khấu để vừa sống cuộc đời của mình vừa là cuộc sống của người nghệ sĩ.
Với tiết mục tuần này, đoàn Mạnh Quyên đã nhận 10 điểm của giám khảo Khả Như và 9 điểm của giám khảo Hữu Quốc. Số điểm của Phương Thanh và Đoan Trang sẽ được công bố trong đêm thi tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.