Huyền thoại âm nhạc Prince tiếp tục sống trong truyện tranh

05/06/2016 09:48 GMT+7

Qua đời đột ngột vào cuối tháng 4, ngôi sao ca nhạc từng đoạt bảy giải Grammy, một giải Oscar Prince để lại bao tiếc thương cho người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc đời anh sẽ được tái hiện sinh động trong truyện tranh comic sắp phát hành.

Công ty xuất bản Blue Water Productions vừa công bố sẽ phát hành cuốn truyện tranh comic Tribute: Prince 24 trang nhằm kỷ niệm cuộc đời tài hoa của Prince vào đúng ngày sinh nhật của Prince (8.6) tới.
Người phát hành của công ty này cho biết: “Vẫn còn nhiều điều chưa được kể về huyền thoại 57 tuổi này - người có âm nhạc pha trộn giữa jazz, funk, R&B, disco và rock. Anh đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng âm nhạc với những ca khúc hit như 1999, Little Red Corvette, When Doves Cry, Purple Rain, Batdance, và thậm chí còn thách thức cả ông hoàng nhạc pop Michael Jackson trong suốt thập niên 1980.
Thi thể Prince được tìm thấy trong thang máy tại phòng thu âm cá nhân của ông ở Paisley Park Studios, thuộc ngoại ô Minneapolis, Mỹ. Ngày 2.6, Văn phòng xét nghiệm y tế Midwest tại Minnesota đã công bố kết quả điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Prince là do sử dụng thuốc giảm đau fentanyl quá liều. Fentanyl là thuốc giảm đau mạnh kiểu gây ngủ morphin, tác dụng giảm đau mạnh gấp 100 lần morphin, chỉ dùng để điều trị các bệnh nhân bị đau nặng, đặc biệt sau phẫu thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.