Huyền thoại Barbra Streisand chuẩn bị ra mắt hồi ký

21/05/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Ca sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn Barbra Streisand sẽ kể về 6 thập kỷ hoạt động trong ngành biểu diễn trong cuốn hồi ký dự kiến ra mắt vào năm 2017, Reuters dẫn nguồn từ Nhà xuất bản Viking cho biết hôm 20.5.

(TNO) Ca sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn Barbra Streisand sẽ kể về 6 thập kỷ hoạt động trong ngành biểu diễn của bà trong cuốn hồi ký dự kiến ra mắt vào năm 2017, Reuters dẫn nguồn từ Nhà xuất bản Viking cho biết hôm 20.5. 

Huyền thoại Barbra Streisand ra mắt hồi ký vào năm 2017Barbra Streisand phát biểu tại hội nghị Women in the world tổ chức ở New York, Mỹ ngày 23.4 - Ảnh: Reuters
Đây là cuốn tự truyện đầu tiên từ ngôi sao 73 tuổi này, trong đó bà sẽ nhấn mạnh vào những ký ức thời thơ ấu.

“Cuốn hồi ký của Streisand luôn đứng đầu danh sách mong muốn được phát hành của các nhà xuất bản trong nhiều năm. Đã có hơn 50 bản tiểu sử trái phép về Streisand được xuất bản và đây là lần đầu tiên bà ấy tự kể câu chuyện về đời mình”, Brian Tart, Chủ tịch Nhà xuất bản Viking nói.

Năm 2006, Streisand từng phản đối một cuốn sách viết không đúng về bà trên website cá nhân: “Ai là người được mô tả trong cuốn sách này vậy? Đó không phải là tôi hay bất cứ ai tôi biết”.

Streisand tên đầy đủ là Barbra Joan Streisand, sinh năm 1942. Bà được phong tặng danh hiệu "Mẹ của các diva nhạc pop" hay "Nữ hoàng của các diva".

Thuở nhỏ, bà không được khuyến khích trở thành nghệ sĩ vì mẹ của bà cho rằng Streisand không đủ đẹp. Trái lại, bà thành công hơn tất cả mọi người từng tham gia vào lĩnh vực này.

Vào những năm 1960, thời kỳ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Streisand mạo hiểm bước chân vào điện ảnh với vai chính trong bộ phim Funny Girl, giành giải Oscar và Quả cầu vàng cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Với bộ phim Yentl phát hành năm 1983, Streisand tạo dấu ấn lớn trong sự nghiệp điện ảnh bằng việc trở thành người phụ nữ đầu tiên viết kịch bản, sản xuất và trở thành diễn viên ngôi sao trong phim. Yentl đạt giải Oscar cho phim hay nhất. Streisand cũng nhận giải Quả cầu vàng cho đạo diễn xuất sắc và là người phụ nữ đầu tiên nhận giải thưởng này.

Streisand từng bán được 72 triệu đĩa nhạc tại Mỹ. Năm 2014, album Partners của bà đứng đầu danh sách 200 album của Billboard. Đây là album đánh dấu việc bà là nghệ sĩ duy nhất có album xếp vị trí số 1 suốt 6 thập kỷ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.