Huyền thoại Boney M và Chris Norman đến Hà Nội

11/08/2016 06:33 GMT+7

Boney M và Chris Norman sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với các nhạc công và dàn hát bè riêng của các nghệ sĩ. Nhiều nhà biên tập âm nhạc, đạo diễn đến từ Mỹ, Anh và Đức cũng tham gia chương trình lần này.

Nhà tổ chức chương trình tại VN vừa xác nhận hai tên tuổi huyền thoại một thời là nhóm nhạc Boney M và nghệ sĩ Chris Norman, trưởng nhóm nhạc lừng danh Smokie, sẽ đến Hà Nội biểu diễn trong đêm nhạc duy nhất diễn ra vào tháng 10.
Nhóm nhạc Boney M và nghệ sĩ Chris Norman ẢNH: BTC
Boney M là một trong những ban nhạc disco thành công nhất thế giới, thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thập niên 1970 - 1980 với những ca khúc nằm lòng khán giả Việt như Daddy cool, Rasputin, Rivers of Babylon, Felicidad, Sunny... Với giọng ca đầy ma lực của Liz Mitchell, ca sĩ hát chính và cũng là linh hồn của ban nhạc, Boney M đã làm mưa làm gió tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. Chris Norman là thần tượng của khán giả Việt từ những năm 1980. Những giai điệu của If you think you know how to love me, Living next door to Alice, Lay back in the arms of someone, Stumblin’In và tuyệt phẩm Midnight lady với sự thể hiện của Chris Norman đã in sâu vào tâm trí của biết bao thế hệ khán giả.
Boney M và Chris Norman sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng với các nhạc công và dàn hát bè riêng của các nghệ sĩ. Nhiều nhà biên tập âm nhạc, đạo diễn đến từ Mỹ, Anh và Đức cũng tham gia chương trình lần này. Trong đó, không thể không kể đến sự hiện diện của Thomas Pemberton là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ, từng làm nên thành công của Boney M trong nhiều thập niên qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.