Huỳnh Anh nhiều lần từ chối tham gia sự kiện để tránh mặt Hoàng Oanh

10/06/2017 17:22 GMT+7

Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy khó xử sau khi chạm mặt người yêu cũ tại sự kiện ngày 7.6.

Dù đã “đường ai nấy đi” được một thời gian, nhưng khi chạm mặt tại sự kiện, cặp đôi vẫn ngồi bên nhau và chuyện trò “như chưa hề có cuộc chia ly”. Chia sẻ với Thanh Niên, Huỳnh Anh thổ lộ: “Không thể đến chung sự kiện mà né mặt nhau như chưa từng quen biết được”.
Hậu chia tay, nam diễn viên vô cùng bất ngờ khi số lượng lời mời tham gia chương trình tăng lên chóng mặt. Nhiều chương trình có sự góp mặt của MC, Á hậu Hoàng Oanh. Để tránh gây bối rối cho người yêu cũ, anh đã khéo léo từ chối nhiều lời mời tham gia.
Huỳnh Anh khẳng định sự kiện hôm 7.6 chính là lần đầu tiên cả hai giáp mặt hậu chia tay. Nam diễn viên cho biết dù hay tin người yêu cũ sẽ tới, nhưng anh không còn cách nào khác vì đây là sự kiện quan trọng, quy tụ nhiều ngôi sao lớn của làng giải trí Việt Nam và Hàn Quốc. Cặp đôi nhận được thư mời riêng và đều muốn góp mặt tại sự kiện này.
Huỳnh Anh nhiều lần từ chối tham gia sự kiện để tránh mặt Hoàng Anh1
Hình ảnh và lời nhắn trên Facebook của Huỳnh Anh Ảnh chụp màn hình facebook
Dù thừa nhận cả hai không thể dung hòa về tính cách, anh vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho người yêu cũ: “Hoàng Oanh là mẫu người phụ nữ lý tưởng của tôi. Hoàng Oanh sâu sắc, dễ chia sẻ, hiền lành nết na nhưng có cá tính” và mong muốn giữ mối quan hệ giữa cả hai ở mức bạn bè.
Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên chỉ toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp, không nghĩ đến việc hẹn hò người mới. Anh cũng nhấn mạnh nhiều lần: “Không có bất kỳ người thứ ba nào xen vào mối quan hệ giữa chúng tôi cho đến tận thời điểm bây giờ”.
Anh chia sẻ: “Điều quan trọng nhất sau khi chia tay là đừng để bản thân tan vỡ, đừng sụp đổ niềm tin. Đừng để bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình”.
Cách đây không lâu, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của mình với Hoàng Oanh trên facebook, kèm dòng ghi chú: "Tạm biệt em nhé người anh yêu" như một lời chia tay đẹp gửi đến bạn gái cũ.
Trong thời gian tới, Huỳnh Anh sẽ tất bật với những dự án mới. Nổi bật nhất là dự án phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn mà anh sẽ đóng vai chính. Anh cũng lên kế hoạch thực hiện phim tài liệu đầu tay xoay quanh môn võ thuật Vovinam. Nếu mọi thứ suôn sẻ thì đây sẽ là lần đầu tiên Huỳnh Anh ngồi vào ghế đạo diễn trong sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.