Huỳnh Bích Phương - Làm đẹp nhà đón Noel

23/12/2012 09:35 GMT+7

(iHay) Nhà của Huỳnh Bích Phương được bố trí khéo léo để không khí tươi mới từ ban công tràn vào.

(iHay) Nhà của gia đình Huỳnh Bích Phương nằm lọt thỏm trong một khu phố nhỏ ở Q.1 (TP.HCM). Khách đến thăm nhà cô á hậu này thường rất thích hàng cây trước cửa, dù trồng trong bóng râm nhưng luôn tươi xanh, thỉnh thoảng trổ hoa rất đẹp mắt.

>> Soi nhà mới 250 tỉ đồng của Rihanna
>> Ngôi nhà phát nhạc trong mưa
>> Thăm nhà tiền đạo Quang Hải

Khác với vẻ chật chội, bức bối dày đặc của Sài Gòn phố, căn nhà của Huỳnh Bích Phương được bố trí khéo léo để không khí tươi mới từ ban công tràn vào phòng khách tạo cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái. Nhà rộng nhưng chủ nhân cũng không quá tham lam bài trí đồ nội thất, chỉ chiếc bàn nhỏ đón khách, góc kia đặt cây đàn để khách tới chủ có thể trổ tài âm nhạc. Một góc phòng nhỏ đặt bàn thưởng trà, làm tiệc trà của những cô thiếu nữ tuổi đương xuân.

 

 
Phòng khách đã có không khí Giáng sinh

 
Bếp bài trí trang nhã

 
Góc thưởng trà ngoài trời

Kiến trúc sư đã bố trí không gian các phòng thật hợp lý. Dẫu bếp đặt cạnh phòng khách liên kết qua một lớp cửa, tạo ra hai khoảng không tách biệt nhưng người ở bếp và phòng khách vẫn giữ được câu chuyện liền mạch kết nối tất cả gian phòng.

Sống ở Mỹ khá lâu nên cũng ảnh hưởng một chút không khí Tây, Giáng sinh vẫn là lễ lớn trong gia đình Bích Phương. Những ngày này, chủ nhà đang tất bật trang trí cây thông, chuẩn bị thêm ít quả châu, những quả chuông thật độc đáo để chờ ngày lễ thánh.

Bài: Nguyên Trang
Ảnh: Hoàng Thụy

>> Ngôi nhà ấm áp của MC Xuân Hiếu
>> Nhà hàng phát quang
>> Nhà ca sĩ Lý Hải: Sang & xanh
>> Soi "vườn treo" tại nhà nghệ sĩ hài Hoàng Sơn
>> Nhà của Như Ý hao hao shop thời trang cao cấp
>> Thăm nhà mới của Nguyễn Phi Hùng
>> Nhà ca sĩ Hồ Trung Dũng sang kiểu Tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.