Huỳnh Đông làm võ sĩ boxing vì Á quân Thần tượng Bolero

07/11/2017 18:00 GMT+7

Đang là thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân của Tình Bolero 2017, Huỳnh Đông vẫn sắp xếp thời gian làm phụ diễn trong phim ngắn mang tên Yêu đôi bờ của giọng ca trẻ Đình Phước.

Phim ngắn Yêu đôi bờ được xây dựng trên nền ca khúc cùng tên do chính Á quân Thần tượng Bolero sáng tác, nội dung kể về tình bạn thân thiết của chàng trai Đình Phước (vai Phước) và hai cô gái trẻ (Công Nương vai Đình Anh, Lê Ngọc Trinh vai Ngọc).
Tưởng rằng chuyện tình tay ba mang lại đau khổ cho một người con gái, thế nhưng cuối cùng sự thật khiến các khán giả bất ngờ bởi chàng trai mới là người tổn thương bởi tình yêu đồng tính của hai nàng.
Đảm nhận vai nam phụ trong phim ngắn là đạo diễn - diễn viên Huỳnh Đông. Trong phim, Huỳnh Đông thủ vai võ sĩ boxing, người có trận đấu võ đài hạ gục nam chính Đình Phước nhằm thực hiện ý đồ trả thù cho Đình Anh.
Đang bận rộn cho vòng chung kết Tình Bolero 2017, Huỳnh Đông vẫn dành thời gian đến dự buổi ra mắt phim ngắn hôm 7.11 để khích lệ Đình Phước, một giọng ca bolero tiềm năng. Được hỏi về kỳ vọng giành giải quán quân Tình Bolero 2017, nam diễn viên tâm sự: "Chúng tôi đều là diễn viên, người mẫu, đi được vào Top 4 đã là một hạnh phúc. Chương trình còn phía trước, dự đoán quán quân vào lúc này thì hơi sớm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.