Huỳnh Hiểu Minh khéo léo đáp trả tin đồn ly hôn với AngelaBaby

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/07/2019 20:10 GMT+7

Sau vụ chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần, đến lượt Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng xứ Trung. Trong ngày 2.7, thông tin cặp sao ly hôn lại được dịp rầm rộ trở lại.

Sina hôm 3.7 đưa tin, trong vòng 24 giờ qua, những tin đồn về chuyện Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đường ai nấy đi lại xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội xứ Trung. Thậm chí, nhiều tài khoản còn khẳng định chắc nịch rằng cặp vợ chồng quyền lực này sắp công bố tin ly hôn đến công chúng. Theo những kẻ tung tin trên các nền tảng trực tuyến, vợ chồng nam diễn viên sinh năm 1977 chỉ đang cố tỏ ra hạnh phúc, ngọt ngào trước công chúng.

Đáp lại những đồn đoán về chuyện đổ vỡ, phía AngelaBaby hôm 2.7 đã chính thức lên tiếng phủ nhận sau thời gian dài im lặng. Đại diện của nữ diễn viên cũng cho biết nếu những tin đồn thất thiệt vẫn tiếp tục xuất hiện, họ sẽ nhờ pháp luật xử lý. Mới đây nhất, động thái từ Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến người hâm mộ an tâm, nhẹ nhõm. Theo đó, một tài khoản đã vào bình luận một bài đăng của tài tử 42 tuổi với nội dung: “Tôi rất thích bạn và Baby”. Huỳnh Hiểu Minh sau đó đã nhanh chóng đáp lại người hâm mộ: “Cám ơn bạn, tôi cũng rất thích Baby”.

Cặp sao đều ngầm khẳng định hôn nhân của họ vẫn đang rất hạnh phúc

ẢNH: WEIBO NV

Dẫu chỉ là một hành động nhỏ nhưng bình luận của nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký nhận được sự quan tâm từ nhiều người hâm mộ cặp đôi. Nhiều người cho rằng đây là một lời phản hồi khôn khéo và nhẹ nhàng mà Huỳnh Hiểu Minh muốn gửi đến những kẻ tung tin cũng như truyền thông. Nhiều người hâm mộ cũng vì câu nói của thần tượng mà vững tâm lý hơn trong việc tin tưởng và ủng hộ cặp sao.

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby vướng tin đồn rạn nứt song không phải lần nào cặp sao cũng lên tiếng thanh minh, giải thích. Còn nhớ, vào cuối năm 2018, sau khi vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng vừa đi qua, truyền thông Hoa ngữ đăng tải danh sách những ngôi sao xứ Trung phải hoàn trả tiền thuế đang nợ, trong đó vợ chồng nam diễn viên phim Thần điêu đại hiệp là một trong những nhân vật đứng đầu. Cả hai được cho là phải hoàn thuế tới hàng ngàn tỉ đồng và đây cũng chính là nguyên nhân khiến họ lục đục tình cảm rồi quyết định ly dị để tự giải quyết vấn đề tài chính của nhau.

Cặp diễn viên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi đám cưới cổ tích và ngôn tình vào năm 2015. Sau 4 năm về một nhà, họ đang có cuộc sống gia đình khá kín tiếng bên cạnh cậu con trai Bọt Biển Nhỏ

ẢNH: WEIBO NV

Cũng trong khoảng thời gian sau này, người ta không còn thấy Huỳnh Hiểu Minh - AngelaBaby xuất hiện bên nhau mà thay vào đó là lẻ bóng tại các sự kiện hay đi chơi riêng lẻ cùng con trai. Vài tháng trở lại đây, từng có tin đồn cặp sao đang ngoại tình. Nếu Huỳnh Hiểu Minh vướng tin cặp kè Cổ Lực Na Trát thì AngelaBaby được cho là đang “vụng trộm” với bạn diễn Đặng Luân. Cư dân mạng cũng từng tung tin nữ diễn viên sinh năm 1989 đã chi tới 28 tỉ đồng để mua lại chứng cứ ngoại tình của cô và mỹ nam họ Đặng từ tay Trác Vỹ.

Mới đây, trong một sự kiện hồi đầu tháng 6.2019, cả hai bất ngờ xuất hiện cùng nhau sau thời gian dài không tương tác. Đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh ghi điểm trước khán giả khi ân cần nâng váy cho bà xã dễ di chuyển. Khoảnh khắc này thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Trong khi một số người tỏ ra vui mừng khi cặp sao vẫn đang hạnh phúc, mặn nồng số khác lại nghi ngờ họ đang diễn kịch hòng qua mắt công chúng và truyền thông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.