Huỳnh Thánh Y tung ảnh cưới rạng rỡ sau 10 năm mang danh 'hồ ly giật chồng'

22/03/2018 10:10 GMT+7

Sau 10 năm chờ đợi, sống trong tủi hờn và cay đắng bởi búa rìu dư luận, cuối cùng nàng 'A Phụng' Huỳnh Thánh Y cũng thỏa ước nguyện khi được mặc váy cô dâu và chụp hình cưới.

Mới đây tờ Sina đã đăng tải lại bộ hình cưới tuyệt đẹp của mỹ nhân Tuyệt đỉnh Kungfu cùng chồng là Dương Tử trên tạp chí Cosmo Bride số tháng 4. Đây là cột mốc đánh dấu 10 năm yêu nhau đầy sóng gió và cũng là trái ngọt dành cho Huỳnh Thánh Y vì những gì mà cô đã hy sinh suốt một thập niên yêu Dương Tử.
Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, được đánh giá là gương mặt xinh đẹp tiềm năng của điện ảnh Hoa ngữ. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 và nhanh chóng được chú ý với bộ phim Biệt thự táo đỏ. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ thật sự thăng tiến khi cô lọt vào "mắt xanh" của "vua hài" Châu Tinh Trì với vai nữ chính trong bộ phim hài Tuyệt đỉnh Kungfu. Cô là một trong những "Tinh nữ lang" được yêu thích nhất màn ảnh những năm giữa thập niên 2000 với hình tượng ngọc nữ hoàn hảo.
Huỳnh Thánh Y cười rạng rỡ trong ảnh cưới
Gia đình 4 người viên mãn của nữ diễn viên
Sau khi có được ít tiếng tăm trong làng giải trí, Huỳnh Thánh Y lại nhanh chóng để scandal phá hỏng sự nghiệp. Viêc cô nhận lời chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí đàn ông đã làm cô nhận rất nhiều chỉ trích, khiến bao nhiêu công sức lăng xê của Châu Tinh Trì "đổ sông đổ bể".
Tháng 8.2005, Huỳnh Thánh Y vướng vào vụ kiện với công ty của "vua hài" và tên tuổi của cô tuột dốc không phanh. Cuộc chiến pháp lý kép dài hơn 2 năm, cô kết thúc hợp đồng trước hạn với Châu Tinh Trì và đầu quân cho tập đoàn Cự Lực.
Cũng từ lúc này, cô được tập đoàn ưu ái, giao cho những vai diễn nặng ký trong các phim truyền hình như Bích huyết kiếm, Thiên tiên phối, Thiên nhai ca nữ, Nhật nguyệt lăng không... nhưng một lần nữa búa rìu dư luận lại lấy cô làm tâm điểm khi chuyện tình của nữ diễn viên và Dương Tử, thiếu gia của tập đoàn Cự Lực bị phanh phui.
Đây sẽ là một chuyện tình "kiều nữ - đại gia" trong mơ nếu Dương Tử không phải là người đã có vợ con. Dù Dương Tử lên tiếng giải thích rằng anh đã ly dị trước khi đến với Huỳnh Thánh Y nhưng mối tình này vẫn là "thuốc độc" hại sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y, khiến cô bị gọi là "tiểu tam", "hồ ly giật chồng".
Sau thời gian dài chấp nhận sống với mác "người thứ ba" và im lặng vun vén cho tổ ấm, nỗi oan của Huỳnh Thánh Y cuối cùng cũng được nhìn nhận. Năm 2015, cô lần đầu cho biết đã đăng ký kết hôn vào năm 2007 và đã sinh con cho đại gia truyền thông vào năm 2012. Giải thích chuyện giữ bí mật về cuộc sống hôn nhân, Dương Tử cho biết khi đó con gái của anh và vợ cũ còn quá nhỏ nên gia đình muốn giữ cho cô bé một cuộc sống bình thường. Thông tin này càng khiến nhiều người thương xót cho sự hy sinh lớn lao của Huỳnh Thánh Y.
Nữ diễn viên thanh thoát trong bộ váy cưới trắng muốt
Tháng 1.2017, gia đình Huỳnh Thánh Y càng thêm trọn vẹn khi cô sinh cậu quý tử thứ 2 tại Canada. Dù đã 2 mặt con nhưng đây là lần đầu tiên người đẹp 36 tuổi được mặc váy cưới ngoài đời thực.
Những hình ảnh này đã nhận được sự đón nhận của cư dân mạng Trung Quốc. Một tài khoản Weibo có tên Xiao Lin chia sẻ: "Dù hơi muộn màng nhưng cũng gửi lời chúc mừng tới Tinh nữ lang xinh đẹp một thời. Những năm oan ức của cô đã được đền đáp bằng bộ ảnh cưới quá đẹp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.