Hwang Jung Eum từng được nhắm vào vai nữ chính 'Người tình ánh trăng'

04/09/2016 16:25 GMT+7

Nhân vật nữ chính của bộ phim Người tình ánh trăng lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi danh sách những ứng cử viên từng được mời vào vai này bị rò rỉ.

Kể từ khi bộ phim Người tình ánh trăng phát sóng tập đầu tiên đến nay, nhiều bài viết xoay quanh kỹ năng diễn xuất của IU trong vai nữ chính Hae Soo đã trở thành chủ đề nóng trên khắp các trang báo. Và khi danh sách các ứng cử viên sáng giá từng được mời vào vai này được tiết lộ, khán giả lại tiếp tục dành sự quan tâm “đặc biệt” cho nữ ca sĩ Good Day.
Được biết, hai nữ diễn viên Hwang Jung Eum và Kang So Ra đã từng được nhắm vào vai Hae Soo. Trong khi sao Gia đình là số một phần 2 được công nhận tài năng với các loạt phim tình cảm Secret, Kill me heal me, She was pretty…thì mỹ nữ họ Kang là cái tên rất được yêu thích nhờ Doctor stranger, Misaeng, Warm and cozy…Tuy nhiên, cả hai đều từ chối bộ phim lịch sử của đài SBS vì những lý do khác nhau.
Sau khi biết được tin trên, nhiều người nuối tiếc cho rằng, nếu Hwang Jung Eum và Kang So Ra đảm nhận vai nữ chính, có lẽ Người tình ánh trăng sẽ có nhiều dấu hiệu khả quan hơn hiện tại, nhất là về vấn đề rating. Ba tập phát sóng đầu tiên tuần rồi có rating không quá 10% - một nỗi thất vọng lớn đối với nhà sản xuất, dàn diễn viên và fan của bộ phim.
Hwang Jung Eum từng được nhắm vào vai Hae Soo - ẢNH: INSTAGRAM NV
Hwang Jung Eum từng được nhắm vào vai Hae Soo. ẢNH: INSTAGRAM NV
Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng cả hai nữ diễn viên này đều không hợp với vai Hae Soo về mặt tạo hình và tuổi tác. Trong bộ phim, nữ chính khi xuyên không về thời phong kiến có độ tuổi trung bình 15 - 16 tuổi. Vì thế, chọn một nghệ sĩ có ngoại hình trẻ trung và có phần trẻ con như IU là điều cần thiết.
Không những thế, đạo diễn, nhà sản xuất của Người tình ánh trăng đều lên tiếng bảo vệ IU trước loạt bình luận chỉ trích từ khán giả. Trưởng phòng mảng truyền hình nhà đài phát sóng bộ phim - ông Kim Young Sub khẳng định IU là sự lựa chọn tốt nhất cho vai diễn nặng ký này: “Thật lòng thì lúc đầu, tôi cũng rất lo lắng về khả năng diễn xuất của IU nhưng từ khi phim khởi quay, tôi đã tin tưởng cô ấy nhiều hơn. IU có thể tạo nên nhân vật của riêng mình”.
Kang So Ra từ chối nữ chính trong bộ phim cổ trang đài SBS - ẢNH: INSTAGRAM NV
Kang So Ra từ chối vai nữ chính trong bộ phim cổ trang của đài SBS. ẢNH: INSTAGRAM NV
Người tình ánh trăng là một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất nửa cuối năm nay nhưng theo các báo cáo gần nhất, tác phẩm đã không đạt được kết quả như kỳ vọng. Vì thế, để tăng lượng khán giả ở các tập sau, vào ngày 3.9 vừa qua, đài SBS đã cho phát sóng lại 3 tập đầu với sự chỉnh sửa mới, khác với lần chiếu đầu tiên. Phiên bản phát lại này bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi và làm người xem có hứng thú hơn vào các tập sau, hứa hẹn màn bức phá rating của tác phẩm so với các bộ phim cùng khung giờ.
Người tình ánh trăng sẽ phát sóng tập 4 vào ngày thứ hai 5.9 trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.