Hyun Bin phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin sau cơn sốt ‘Hạ cánh nơi anh’

18/02/2020 17:55 GMT+7

Những khung hình ngọt ngào trong bộ phim Hạ cánh nơi anh vừa khép lại hôm 16.2 khiến Huyn Bin và Son Ye Jin lại được fan ghép đôi nhiệt tình. Tuy nhiên, cũng như bao lần khác, phía tài tử 38 tuổi tiếp tục phủ nhận.

Tập cuối của Hạ cánh nơi anh đã khép lại vào tối 16.2 song những dư âm ngọt ngào về cái kết viên mãn của cặp nhân vật chính vẫn còn khiến nhiều khán giả xao xuyến, phấn khích. Sau khi tác phẩm kết thúc, đài tvN thậm chí còn khiến fan của Hyun Bin và Son Ye Jin “điên đảo” khi tung ra bộ ảnh đẹp như mơ của “đồng chí” Ri Jung Hyeok và “chị đại” tài phiệt Yoon Se Ri.

Trong bộ hình được nhà đài công khai hôm 17.2, cặp minh tinh - tài tử đình đám xứ kim chi trao nhau nụ cười ngọt ngào, ánh mắt tình tứ giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhiều fan trung thành của bộ phim đặt nghi vấn rằng phải chăng nhà đài đang “phát tín hiệu” cho khán giả biết rằng Hyun Bin - Son Ye Jin đang “phim giả tình thật”? Thậm chí, nhiều cư dân mạng đùa rằng có thể tvN muốn “vượt mặt” Dispatch (trang báo chuyên “phanh phui” chuyện tình của các ngôi sao) trong việc công khai hai nghệ sĩ đình đám này là một cặp đôi thực sự ngoài đời.

Bộ ảnh tình tứ của bộ đôi Hạ cánh nơi anh vừa được nhà đài tung ra

Ảnh: tvN

Đáng nói, nhiều dân mạng còn tích cực “đẩy thuyền” Son Ye Jin - Hyun Bin và đưa ra nhiều “chứng cứ” chứng minh bộ đôi tài sắc này đang bí mật hẹn hò. Một trong số “bằng chứng” đó là clip hậu trường của bộ đôi nhân vật Yoon Se Ri - Ri Jung Hyeok do cặp sao thủ vai. Không ít fan chỉ ra rằng Hyun Bin và Son Ye Jin lúc này đã lén nắm tay nhau dưới bàn để tránh bị người khác phát hiện. Dẫu chưa rõ thực hư ra sao song chi tiết trên khiến nhiều người tin chắc rằng cặp đôi này đang yêu nhau ngoài đời.

Trong khi nhiều khán giả sướng rơn vì cho rằng thực sự Hyun Bin và Son Ye Jin đang yêu ngầm thì một đại diện của tài tử sinh năm 1982 đã phủ nhận “bằng chứng” nắm tay dưới gầm bàn. “Đoạn video chỉ cho thấy Son Ye Jin đang nắm hai bàn tay của cô ấy”, người này giải thích đồng thời nhấn mạnh rằng Hyun Bin và bạn diễn không hề yêu đương.

Khoảnh khắc được nhiều fan cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đang lén nắm tay nhau dưới gầm bàn

Ảnh: tvN

Đây không phải là lần đầu tiên Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin đồn hẹn hò. Kể từ khi có dịp hợp tác trong phim Cuộc đàm phán sinh tử và ngày càng trở nên thân thiết, cặp đôi vàng của màn ảnh xứ kim chi đã năm lần bảy lượt bị fan của họ ghán ghép thành một đôi song cả hai đều ra sức phủ nhận. Đầu năm 2019, bộ đôi từng bị bắt gặp thân thiết cùng nhau mua sắm tại một siêu thị ở Los Angeles (Mỹ), làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều khẳng định cặp sao không hề yêu nhau.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Son Ye Jin khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai bạn trai. Trái ngược với bạn thân, Hyun Bin từng xác nhận hẹn hò với 3 người đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo và Kang So Ra nhưng đến nay vẫn lẻ bóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.