“Immortals” ăn khách nhất tại Bắc Mỹ

14/11/2011 16:10 GMT+7

(TNO) Immortals, bộ phim thần thoại kể về cuộc chiến của loài người cùng các vị thần thời Hy Lạp cổ đại, tuần qua đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ, với mức doanh thu 32 triệu USD.

(TNO) Immortals, bộ phim thần thoại kể về cuộc chiến của loài người cùng các vị thần thời Hy Lạp cổ đại, tuần qua đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ, với doanh thu 32 triệu USD.

Xem trailer phim Immortals - Nguồn: Relativity Media

Xem trailer phim Jack and Jill - Nguồn: Columbia Pictures

Theo Reuters, Immortals xoay quanh nhân vật chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (Henry Cavill thủ vai) được thần Zeus lựa chọn để lãnh đạo một nhóm chiến binh tiêu diệt vị quốc vương tàn nhẫn Hyperion (Mickey Rourke thủ vai) có phe cánh hùng mạnh là đội quân Titan khổng lồ, để giải cứu loài người và bảo vệ sự linh thiêng của các vị thần.

Bộ phim đã được nhà sản xuất Mark Canton và đạo diễn Tarsem Singh “thai nghén” trong suốt ba năm qua. Ngoài những cảnh quay 3D công phu, Immortals đặc biệt thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng bao gồm tài tử Henry Cavill, người đẹp Ấn Độ Freida Pinto, ngôi sao trẻ của Twilight - Kellan Lutz, kiều nữ mới nổi của Hollywood - Isabel Lucas..., và nam diễn viên gạo cội Mickey Rourke.

 
Freida Pinto vào vai nàng Phaedra xinh đẹp trong Immortals - Ảnh: Relativity Media

Với thành tích 32 triệu USD thu về sau ba ngày công chiếu, Immortals lọt vào top 3 bộ phim của Hollywood dán mác R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) có thành tích tuần đầu ra mắt ấn tượng nhất trong năm 2011, xếp sau The Hangover 2 (với 85 triệu USD) và Paranormal Activity 3 (với 52 triệu USD).

Xếp thứ hai trong bảng xếp hạng tuần qua là Jack and Jill, tác phẩm điện ảnh hài vui nhộn có sự góp mặt của danh hài Adam Sandler, đảm nhận cả hai vai chính là cặp sinh đôi Jack và Jill, cùng minh tinh Katie Holmes và “bố già” Al Pacino. Công chiếu cùng ngày với Immortals, Jack and Jill đã thu về hơn 26 triệu USD cho các nhà sản xuất Columbia Pictures.

 
Adam Sandler cùng lúc hóa thân vào hai anh em sinh đôi, một trai một gái Jack và Jill - Ảnh: Columbia Pictures

Quán quân của hai tuần trước, bộ phim hoạt hình 3D Puss In Poot tuần qua đã rớt xuống vị trí thứ ba với 25,5 triệu USD. Sau ba tuần công chiếu, chú mèo đi hia Puss và những người bạn đã đạt doanh thu ấn tượng 108 triệu USD chỉ tính riêng tại khu vực Bắc Mỹ.

 
Puss In Poot để tuột mất vị trí quán quân sau tuần thứ ba được công chiếu - Ảnh: Paramount Pictures

Đáng chú ý trong danh sác top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua còn có bộ phim tâm lý xã hội mới của “ông vua phòng vé 2010” Leonardo DiCaprio: J.Edgar, về ở vị trí thứ 5 với 11,5 triệu USD.

Theo đánh giá của các nhà phê bình Mỹ, J.Edgar chính là “con bài chiến lược” của nhà sản xuất Warner Bros. cho mùa giải Oscar 2012, kể về chuyện đời của vị giám đốc đầu tiên của Cục Điều tra liên bang Mỹ FBI - Edgar Hoover, được thực hiện bởi đạo diễn lừng danh Clint Eastwood, biên kịch từng giành giải Oscar - Dustin Iance, và dàn sao: Leonardo Dicaprio, Josh Lucas, Naomi Watts…

 
Leonardo DiCaprio trong phim J.Edgar  - Ảnh: Warner Bros.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Immortals: 32 triệu USD
2. Jack and Jill: 26 triệu USD
3. Puss In Boots: 25,5 triệu USD
4. Tower Heist: 13,2 triệu USD
5. J. Edgar: 11,5 triệu USD
6. A Very Harold & Kumar 3D Christmas: 5,9 triệu USD
7. In Time: 4,15 triệu USD
8. Paranormal Activity 3: 3,62 triệu USD
9. Footloose: 2,73 triệu USD
10. Real Steel: 2 triệu USD

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.