iPad Air thế hệ 2 sẽ trang bị 2 GB RAM

22/08/2014 08:27 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin nội bộ từ nhà máy cung cấp linh kiện cho Apple, mẫu iPad Air thế hệ 2 sắp được 'nhà táo' công bố sẽ sử dụng bộ nhớ RAM lên đến 2 GB.

(TNO) Mẫu iPad Air thế hệ 2 sắp được 'nhà táo' công bố sẽ sử dụng bộ nhớ RAM lên đến 2 GB, theo trang TechNews​ (Đài Loan).

 
iPad Air 2 được cho là sẽ sử dụng 2 GB RAM (ảnh minh họa) - Ảnh: Apple

Trang công nghệ BGR cho biết với 2 GB RAM được trang bị thì iPad Air 2 sẽ có mức RAM cao gấp đôi so với mẫu iPad Air đang bán trên thị trường.

Các chuyên gia phân tích cho rằng, việc Apple cài sẵn iOS 8 lên iPad Air 2 kèm theo tính năng chạy đa nhiệm chia đôi màn hình (màn hình iPad Air có thể chia ra làm 2 và xử lý 2 việc khác nhau cùng lúc) sẽ cần nhiều bộ nhớ hơn, cho nên 2 GB RAM sẽ là con số hợp lý cần trang bị.

Bên cạnh đó, nguồn tin nói trên cho biết iPad Air 2 cũng sẽ có độ mỏng và nhẹ hơn mẫu máy iPad Air hiện tại. Ngoài ra, iPad Air 2 cũng là chiếc tablet đầu tiên của Apple được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay (Touch ID) ở nút Home trên máy.

Theo trang TechNews​, mẫu máy iPad mini thế hệ 3 sắp được Apple công bố sẽ sử dụng mức RAM 1 GB tương tự như bản iPad mini 2 Retina đang bán trên thị trường.

Thành Luân

>> Apple bắt đầu sản xuất iPad thế hệ mới
>> iPad mini 3 sẽ có độ mỏng 5,25 mm
>> Facebook Messenger có phiên bản chạy iPad
>> Lộ diện hình ảnh iPad sử dụng cảm biến vân tay
>> Rộ tin đồn về iPad mới
>> iPad Air 2 sẽ ra mắt vào cuối năm
>> Apple muốn tăng tuổi thọ pin trên iPhone, iPad
>> iPad thế hệ mới sẽ mỏng hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.