Theo PC Magazine, báo cáo trên cũng cho biết nếu chỉ xét riêng tại thị trường Mỹ, số lượng người dùng iPad để lướt web thay vì dùng PC hay laptop chiếm tới 2,1%.
Còn nếu xét thị phần người dùng lướt web trên các thiết bị di động trên toàn cầu (bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng), thì nền tảng iOS của Apple chiếm khoảng 60% (iPad chiếm 25,5% và iPhone chiếm 35,5%). Trong khi nền tảng Andorid chiếm 31,6% thị phần, còn nền tảng BlackBerry của RIM xếp vị trí thứ 3 với 6,9% thị phần.
Một nghiên cứu khác của hãng comScore cũng cho biết, có tới 97% người dùng iPad thường xuyên sử dụng sản phẩm này để lướt web.
Thành Luân
Bình luận (0)