iPad Pro chính hãng đã được bán ở Việt Nam

28/11/2015 07:10 GMT+7

Hiện tại, hệ thống bán lẻ của Viễn Thông A xác nhận thông tin mẫu máy tính bảng iPad Pro của Apple đã chính thức được mở bán tại Việt Nam.

Hiện tại, hệ thống bán lẻ của Viễn Thông A xác nhận thông tin mẫu máy tính bảng iPad Pro của Apple đã chính thức được mở bán tại Việt Nam.

iPad Pro và phụ kiện theo máy là bàn phím Smart KeyBoard và cây bút Apple Pencil cũng đã được bán tại VN - Ảnh: AFPiPad Pro và phụ kiện theo máy là bàn phím Smart KeyBoard và cây bút Apple Pencil cũng đã được bán tại VN - Ảnh: AFP
Hệ thống của Viễn Thông A cũng đã trở thành chuỗi bán lẻ hàng chính hãng của Apple tại Việt Nam. Trong đó, chiếc iPad Pro là một trong những sản phẩm công nghệ mới của "nhà táo" được bán ra tại hệ thống bán lẻ này.
Cụ thể, iPad Pro đã có sẵn hàng và được bán ra ở một số hệ thống bán lẻ của Viễn Thông A. Tuy nhiên, do là đợt đầu mở bán nên số lượng máy bán ra có giới hạn.

Trước đó, chuỗi bán lẻ FPT Shop đã công bố thông tin mở bán iPad Pro, nhưng dự kiến máy sẽ có mặt vào ngày 7.12 tới.

Được biết, điểm nhấn của iPad Pro chính là phần cứng cao cấp, nhờ tích hợp vi xử lý A9X 64 bit, cho tốc độ nhanh gấp 1,8 lần so với A8X trên iPad Air 2, còn đồ họa mạnh gấp đôi, giúp người dùng tăng hiệu quả trong công việc. Trong khi đó, so với thế hệ iPad đầu tiên, con số này lần lượt là 22 lần và 360 lần.

Đây cũng là mẫu máy tính bảng có kích thước lớn nhất của Apple, với màn hình lên tới 12,9 inch. iPad Pro nặng 712 g và dày 6,9 mm, nghĩa là nặng và dày hơn một chút so với iPad Air 2 (698 g và 6,1 mm).

Về giá bán, Viễn Thông A cho biết iPad Pro sẽ có mức giá bán khởi điểm là 19,89 triệu đồng, mức giá này cũng rẻ hơn một chút so với giá bán mà FPT Shop công bố trước đó vài ngày.

Giá bán lẻ cụ thể của iPad Pro tại Viễn Thông A gồm.

        Phiên bản

          Màu sắc

     Giá bán lẻ (VNĐ)

  iPad Pro WiFi 32 GB

   Vàng, Bạc, Xám

          19.890.000

  iPad Pro WiFi 128 GB

    Vàng, Bạc, Xám

           23.890.000

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.