(TNO) Sau một thời gian được công bố trên thị trường, hiện tại Apple đã chính thức mở bán mẫu máy tính bảng mới nhất của mình là iPad Pro.
iPad Pro đã chính thức được bán ra thị trường - Ảnh: Apple |
Bên cạnh iPad Pro, Apple cũng mở bán một loạt phụ kiện riêng giúp tối ưu trải nghiệm người dùng như Apple Pencil (99 USD) cho phép bạn vẽ ngay trên iPad Pro, hay bàn phím Smart Keyboard (169 USD) để biến máy thành chiếc máy tính xách tay thực thụ.
Được biết, điểm nhấn của iPad Pro chính là phần cứng cao cấp, nhờ tích hợp vi xử lý A9X 64 bit, cho tốc độ nhanh gấp 1,8 lần so với A8X trên iPad Air 2, còn đồ họa mạnh gấp đôi, giúp người dùng tăng hiệu quả trong công việc. Trong khi đó, so với thế hệ iPad đầu tiên, con số này lần lượt là 22 lần và 360 lần.
Đây cũng là mẫu máy tính bảng có kích thước lớn nhất của Apple, với màn hình lên tới 12,9 inch. iPad Pro nặng 712 g và dày 6,9 mm, nghĩa là nặng và dày hơn một chút so với iPad Air 2 (698 g và 6,1 mm).
Hiện tại, iPad Pro có 3 màu sắc gồm: vàng, bạc và xám, với giá bán lần lượt cho phiên bản 32 GB Wi-Fi là 799 USD (khoảng 18 triệu đồng), 949 USD (khoảng 21 triệu đồng) cho bản 128 GB Wi-Fi. Riêng phiên bản cao cấp nhất 128 GB Wi-Fi kèm kết nối LTE 4G có giá 1.079 USD (khoảng 25 triệu đồng).
Bình luận (0)