iPad sẽ đột phá với màn hình uốn dẻo

16/08/2016 07:29 GMT+7

Với việc thị trường máy tính bảng đang có dấu hiệu bão hòa, Apple được cho là đang muốn tạo một làn gió mới bằng việc tung ra chiếc iPad trang bị màn hình có thể uốn cong được.

Theo Neowin, thông tin trên được đưa ra bởi ông Ming-Chi Kuo - một chuyên gia nghiên cứu thị trường và có những thông tin liên quan đến Apple rất chính xác.
Theo đó, Ming-Chi Kuo tin rằng vào năm 2018, Apple sẽ lần đầu tiên tung ra chiếc iPad hoàn toàn mới, được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED có khả năng uốn dẻo, đây cũng là xu hướng công nghệ đang dần bùng nổ trong thời gian gần đây.
Chiếc iPad này sẽ dùng kích thước 10,5 inch, một kích thước được xem là phù hợp để di chuyển và là một phân khúc hoàn toàn mới. Hiện tại, Apple đang có mẫu iPad Pro với kích thước 12,9 inch, mẫu iPad Air với kích thước 9,7 inch và iPad mini với 7,9 inch.
Đây là một thông tin khá phù hợp, khi vào tháng 6 vừa qua cơ quan quản lý bằng sáng chế Mỹ tiết lộ Apple từng đăng ký bản quyền về một thiết bị dùng màn hình uốn dẻo. Ngoài ra, màn hình cũng được thiết kế nhiều lớp để tạo ra hiệu ứng 3D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.