iPhone 5S khóa mạng Nhật giá dưới 3,6 triệu đồng về Việt Nam

04/04/2016 08:52 GMT+7

Sau cơn sốt iPhone 5C khóa mạng (lock) giá rẻ giá dưới 2 triệu đồng, thị trường trong nước lại tiếp tục xuất hiện những mẫu iPhone 5S khóa mạng, có giá bán chưa tới 3,6 triệu đồng.

Sau cơn sốt iPhone 5C khóa mạng (lock) giá rẻ giá dưới 2 triệu đồng, thị trường trong nước lại tiếp tục xuất hiện những mẫu iPhone 5S khóa mạng, có giá bán chưa tới 3,6 triệu đồng.

iPhone 5S bản khóa mạng bắt đầu được rao bán nhiều sau cơn sốt iPhone 5C giá rẻ - Ảnh: T.LuâniPhone 5S bản khóa mạng bắt đầu được rao bán nhiều sau cơn sốt iPhone 5C giá rẻ - Ảnh: T.Luân
Theo chia sẻ từ đại diện chuỗi bán lẻ Đức Huy Mobile (duchuymobile.com), thì các dòng máy iPhone 5S bản khóa mạng vừa nhập về chủ yếu là lấy từ nhà mạng Docomo (Nhật) và một số ít là mạng T-Mobile (Mỹ).

Giá bán của sản phẩm chỉ khoảng 3,59 triệu đồng cho phiên bản dùng bộ nhớ trong 16 GB. Ưu điểm của iPhone 5S là dùng thiết kế vỏ kim loại, có cấu hình mạnh hơn iPhone 5C nên gây được sự thu hút của người dùng hơn.

Thực tế, iPhone 5C chính là chiếc iPhone 5 được Apple đặt trong lớp vỏ nhựa polycarbornate nhiều màu. Về cấu hình, iPhone 5C hoàn toàn giống iPhone 5 với chip A6, màn hình 4 inch, camera 8 megapixel với ống kính có khẩu độ f2.4. Trong khi đó, chiếc iPhone 5S được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 64-bit mạnh hơn và có thêm cảm biến nhận diện vân tay.
iPhone 5S khóa mạng hiện nay đã được hạ giá bán chỉ còn 3,59 triệu đồng - Ảnh chụp màn hình
Để có thể nghe/gọi nhắn tin ổn định tại Việt Nam, iPhone 5S khóa mạng thường đi kèm SIM ghép, hơi bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên, máy có chất lượng đảm bảo như các model iPhone quốc tế đang được bán ra trên thị trường hiện nay và giá bán lại rẻ hơn.

Khi tìm mua những mẫu iPhone 5S lock, người dùng cũng chỉ nhận được máy trần và SIM ghép. Nếu muốn sử dụng kèm các phụ kiện như sạc, cáp, người dùng phải bỏ ra thêm 150.000 đồng.

Anh Nhật Huy - quản lý một cửa hàng bán iPhone tại Q.10, TP.HCM nhận định, đến thời điểm hiện tại Apple vẫn hỗ trợ cập nhật lên các bản iOS mới nhất (bản iOS 9.3.1), cho nên iPhone 5S đang được nhiều người tìm mua.

Hiện tại, Apple đang bán ra thị trường chiếc iPhone SE có thiết kế bên ngoài hoàn toàn giống chiếc iPhone 5S, giá bán cho sản phẩm này tại thị trường Việt Nam gần 11 triệu đồng. Vì thế, nhiều người dùng vì lý do kinh tế vẫn tìm mua một chiếc iPhone 5S để sử dụng.
Đã có thêm dịch vụ thay vỏ iPhone 5S thành iPhone SE

Hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện dịch vụ thay vỏ iPhone 5S thành iPhone SE, với công thay là 400.000 đồng (đã tính cả vỏ).

Việc thay vỏ này về cơ bản chỉ giúp người dùng tạo được cảm giác sản phẩm đang dùng là "hàng mới". Tuy nhiên, thông tin này cũng là điều người dùng cần cảnh giác trước việc chọn mua một chiếc iPhone SE từ cửa hàng không uy tín, bởi nếu không rành về kỹ thuật, có thể bị lừa tốn thêm nhiều khoản tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.