iPhone 7 Plus không có hàng trong ngày mở bán đầu tiên

16/09/2016 09:18 GMT+7

Apple vừa chính thức ra thông báo làm không ít những người xếp hàng trước các gian hàng Apple phải nản lòng, khi cho biết phiên bản iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black đang trong tình trạng khan hiếm hàng.

Theo Fobes, trong thông báo mới nhất được phát ra bởi Apple, công ty nói rằng tất cả các lựa chọn màu sắc iPhone 7 Plus cùng phiên bản Jet Black của iPhone 7 sẽ không được cung cấp trong tuần đầu tiên sản phẩm bán ra thị trường, tức từ ngày 16-18.9.
Như vậy, chỉ có những người dùng đã từng đặt mua trước (pre-oder) iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black vào hôm 9.9 mới được nhận máy. Trong khi đó, những ai đặt mua sau hoặc trực tiếp đi mua máy từ hôm 16.9, nếu muốn mua iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black cần phải chờ thêm một thời gian.
Apple cho biết đang có một lượng nhu cầu vượt mức dự đoán dành cho phiên bản iPhone 7 Plus trang bị camera kép. Trước đó, ngày 14.9, các nhà phân tích tại Morgan Stanley và RBC cho biết việc thiếu jack cắm tai nghe 3,5 mm không gây ảnh hưởng đến nhu cầu của người dùng dành cho iPhone mới.
Phát ngôn viên Trudy Muller của Apple cũng cho biết trong một tuyên bố với Reuters rằng “Chúng tôi xin chân thành đánh giá cao sự kiên nhẫn của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đang cố gắng để cung cấp iPhone mới đến tay tất cả mọi người một cách nhanh nhất có thể”.
Một trong những nguyên nhân khiến người mua quan tâm mạnh mẽ đến iPhone 7 Plus chính là việc máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật có giá trị cao hơn so với phiên bản cỡ nhỏ, trong đó tiêu biểu nhất chính là máy ảnh kép cùng bộ nhớ RAM cao hơn. Mức giá bán khởi điểm dành cho iPhone 7 Plus là 769 USD, cao hơn 120 USD so với mức khởi điểm của iPhone 7 là 649 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.