iPhone mạ vàng hình ông Donald Trump dành cho giới siêu giàu

23/12/2016 10:51 GMT+7

Một chiếc iPhone 7 bọc vàng, nạm kim cương và có hình ông Donald Trump là lựa chọn mới cho quà tặng của giới siêu giàu vào năm nay.

Theo CNN, chiếc iPhone loại này có giá khoảng 151.000 USD và chỉ là một ví dụ của các sản phẩm mà Goldgenie, một cửa hàng ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), cho ra mắt. Goldgenie là nơi mà giới siêu giàu đi mua sắm.
“Họ là các cá nhân rất giàu có trên thế giới và đôi khi chọn quà cho họ thật khó khăn, vì họ có tất cả mọi thứ”, giám đốc quản lý Goldgenie Frank Fernando cho hay. Tất cả sản phẩm được bày bán trong cửa hàng ở thành phố Sharjah gần Dubai đều được bọc vàng, làm bằng vàng thuần túy hoặc nạm kim cương. Song ý tưởng về hình ảnh mạ vàng Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump chỉ vừa được nảy ra từ một khách hàng gần đây.
Một người phụ nữ Trung Quốc bước vào cửa hàng Goldgenie vào tháng trước và yêu cầu trang trí chiếc điện thoại với nhiều món đồ quý lấp lánh cùng hình ảnh ông Trump, chủ cửa hàng chia sẻ. Ông Fernando cho rằng gia đình người phụ nữ này muốn gửi món quà trên đến ông Trump khi ông nhậm chức vào tháng tới.
Nếu họ tặng, chiếc điện thoại trên sẽ rất phù hợp với nội thất bằng vàng nổi tiếng trong căn hộ mái bằng của ông Trump ở thành phố New York (Mỹ). Từ khi bán được chiếc điện thoại đầu tiên, Goldgenie nhận thêm chín đơn đặt hàng yêu cầu hình ảnh ông Trump được mạ vàng.
Mẫu xe đạp mạ vàng của Goldgenie Goldgenie
Tỉ phú bất động sản Mỹ đang giúp cửa hàng vừa mở cửa đầu năm nay làm ăn tốt song các mẫu iPhone loại này vẫn còn thua xa giá trị của các mặt hàng đắt tiền nhất được bày bán. Đơn cử, một chiếc xe đạp mạ vàng sẽ có giá khoảng 350.000 USD.
Goldgenie được thành lập vào năm 1989 ở London (Anh). Mô hình kinh doanh của hãng khá đơn giản: mạ vàng bất cứ thứ gì khách hàng muốn. Fernando cho hay các nhân viên của ông thậm chí còn đem máy mạ vàng đặc biệt đến nhà những người giàu để dát đầy vàng cho nhà tắm của họ. Công ty chọn UAE làm nơi đầu tiên mở cửa hàng bán lẻ vì đây là nơi phát triển mạnh ở Vùng Vịnh.
“Chúng tôi nhiều lần được các gia đình hoàng gia ghé thăm. Họ đến với chúng tôi ở London và không chỉ mua một chiếc điện thoại. Họ mua năm, mười chiếc để làm quà”, chủ Goldgenie cho hay. Thương hiệu này sẽ mở thêm một cửa hàng mới ở nước láng giềng Qatar vào năm sau và đang thảo luận lập thêm chi nhánh ở Ả Rập Xê Út.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.