iPhone mới sẽ trông như thế nào?

23/04/2015 18:07 GMT+7

(TNO) Cứ cho là Apple tiếp tục chu kỳ thiết kế hai năm một lần, giới quan sát cho rằng iPhone năm nay sẽ cập nhật lên 'S', có nghĩa là bề ngoài giống iPhone 6, nhưng phần ruột sẽ thay đổi đáng kể.

(TNO) Cứ cho là Apple tiếp tục chu kỳ thiết kế hai năm một lần, giới quan sát cho rằng iPhone năm nay sẽ cập nhật lên “S”, có nghĩa là bề ngoài giống iPhone 6, nhưng phần ruột sẽ thay đổi đáng kể.

Thân máy được cho là sẽ càng mỏng hơn - Ảnh chụp màn hình
Mashable dẫn thông tin từ nhà thiết kế Antonio De Rosa về khái niệm iPhone mới dựa trên thiết kế mỏng manh của iPhone 6 và thay thế nút “Home” bằng vòng cuộn kỹ thuật số như Apple Watch.

Vậy thì điều gì sẽ xảy ra với cảm biến dấu vân tay TouchID hiện tích hợp trên “Home”? Khái niệm của De Rosa cho rằng nó sẽ được chuyển đến vòng cuộn kỹ thuật số.

Vòng cuộn kỹ thuật số là một phương thức hoàn toàn mới mẻ để tương tác với màn hình chạm trên Apple Watch. Nó cho phép bạn phóng to, thu nhỏ, và cuộn dọc theo trình đơn mà không làm choáng chỗ màn hình nhỏ xíu.

Ý tưởng vòng cuộn không mới, những fan cuồng của BlackBerry hẳn còn nhớ bánh răng cuộn bên cạnh phải trong các đời máy đầu của nhà sản xuất Canada, cho phép lướt nhanh nội dung thư điện tử và tin nhắn.

Tuy nhiên, vòng cuộn kỹ thuật số đã xuất hiện đầu tiên trên Apple Watch, và rõ ràng là ý tưởng này hoàn toàn phù hợp với các đời iPhone hiện vừa mỏng vừa to khiến người dùng khó điều khiển bằng một tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.