iPhone Xr đang có dấu hiệu 'cháy hàng'

24/10/2018 06:45 GMT+7

Nếu có ý định đặt mua iPhone Xr ở thời điểm hiện tại trên trang web của Apple, người dùng sẽ phải chờ đến đầu tháng 11 mới có thể nhận được máy.

Theo PhoneArena, Apple chính thức tiếp nhận đơn đặt hàng trước iPhone Xr từ ngày 19.10 trước khi sản phẩm lên kệ vào ngày 26.10. Đây là chiếc smartphone có nhiều màu sắc hơn các phiên bản iPhone Xs và Xs Max cao cấp nhưng có mức giá thấp hơn từ 250 USD. Đó là lý do vì sao nhiều người dự đoán sản phẩm sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn.
Sau tuần đầu tiên duy trì tính ổn định thì ở thời điểm hiện tại, nếu đặt mua máy người dùng sẽ phải chờ đến đầu tháng 11 mới có thể nhận hàng, bất kể cấu hình và màu sắc. Điều này cho thấy, sản phẩm đang nhận được sự quan tâm cao của người dùng.
Tại thị trường Việt Nam, các hệ thống bán lẻ đã bắt đầu công bố giá bán dành cho sản phẩm chính hãng khi phân phối tại thị trường Việt Nam (mã VN/A). iPhone Xr sẽ có giá từ 22,99 triệu đồng, trong khi iPhone Xs từ 29,99 triệu đồng và iPhone Xs Max từ 33,99 triệu đồng. Các sản phẩm dự kiến lên kệ từ ngày 2.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.