'Itaewon Class' sẽ kết thúc thế nào?

Hà Trang
Hà Trang
16/03/2020 14:42 GMT+7

Càng về cuối, Itaewon Class càng trở nên hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính, khiến khán giả tò mò về cái kết của bộ phim.

Từ lúc bắt đầu phát sóng vào cuối tháng 1 cho đến nay, Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon) chinh phục nhiều khán giả bằng nội dung lôi cuốn, diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên cũng như những thông điệp sâu sắc gửi gắm qua các câu thoại ý nghĩa. Càng về những tập phim cuối, khán giả càng thêm tò mò về cái kết của Itaewon Class.
Park Sae Ro Yi yêu So Yi Seo?
Trong tập 14 của Itaewon Class, tình cảm Sae Ro Yi (Park Seo Joon) dành cho Yi Seo (Kim Da Mi) được chính anh thừa nhận với Geun Soo (Lee Dong Hee). Sae Ro Yi nhận ra rằng người luôn ở bên anh cùng vượt qua những khó khăn, thử thách, người khiến anh lo sợ nếu để mất chính là cô bé mới ở ngưỡng đôi mươi. Theo Soompi, nhiều fan rất mong chờ sẽ được nhìn thấy chị đại Yi Seo khoác trên mình bộ váy cưới tiến vào lễ đường cùng với chú rể, cũng là người tình trong mộng bấy lâu Sae Ro Yi.

Sae Yo Ri cuối cùng cũng nhận ra tình cảm anh dành cho Yi Seo

Ảnh: Soompi

Cũng trong tập 14, ở đoạn kết thúc phim, Sae Ro Yi vì quá lo lắng cho Yi Seo nên đã chạy đến địa điểm mà Jang Geun Won (Anh Bo Hyun) hẹn trước và bị xe ô tô tông thẳng vào người. Chưa biết tình hình của Sae Ro Yi ra sao nhưng với sự có mặt của Geun Soo và nhìn vào phản ứng của anh khi la hát gào tên Sae Ro Yi lúc tai nạn, rất có thể, Geun Soo là người sẽ chiến đấu và giải quyết mối thù hằn với chính anh trai mình trong tình huống này.
Khi cứu thoát được So Yi Seo và nghe chính cô đưa ra câu trả lời về tình cảm của mình, Geun Soo nhận ra dù anh có cố gắng thế nào, có làm gì đi chăng nữa thì Yi Seo vẫn chỉ hướng về Sae Ro Yi. Dù rất đau lòng nhưng Geun Soo sẽ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho người mình yêu thương. Anh nhiều khả năng sẽ sẵn sàng từ bỏ Yi Seo và dành thời gian bình ổn lại chính mình.
Oh Soo Ah và Sae Ro Yi dừng lại ở tình bạn?
Dù là người rất yêu bản thân nhưng Oh Soo Ah cũng dành một tình cảm đặc biệt dành cho Park Sae Ro Yi. Tình cảm ấy ngày một lớn dần lên khi cô nhận ra ý chí kiên cường, mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước cái xấu của Sae Yo Ri, cùng với sự đe doạ của nữ chính khiến cô phải suy nghĩ.
Đã có thời điểm tưởng chừng như Soo Ah sẽ phản bội tập đoàn Jangga, trở về bên cạnh Sae Ro Yi và giúp anh tìm ra những điểm yếu của kẻ thù. Tuy nhiên, Soo Ah đến giờ phút này vẫn ở lại tập đoàn Jangga, theo như lời của chủ tịch Jang Dae Hee nói thì cô đã bị “thuần hóa”.

Oh Soo Ah từng nhiều lần cảm thấy có lỗi với Sae Ro Yi

Ảnh: Soompi

Rất có thể, trong tập cuối cùng của bộ phim, Soo Ah vẫn sẽ có sự vùng lên, giúp đỡ Sae Ro Ji hạ knock out tập đoàn Jangga, nhưng cô sẽ không lựa chọn việc ở lại bên cạnh anh. Soo Ah nhận ra cô không xứng đáng với Sae Yo Ri mà thực chất, đúng như lời Yi Seo nói, cô đã không dành tình cảm nhiều cho anh giống như cô bé.
Park Sae Ro Ji và Jang Geun Soo hoá giải hiềm khích?
Jang Geun Soo trong những tập gần đây trở thành phản diện chính của phim. Mục đích của anh là trở thành người thừa kế tập đoàn Jangga, dành lấy tình yêu của Yi Seo. Tuy nhiên, có lẽ, sau khi nhận ra Yi Seo mãi mãi chỉ coi mình như bạn, Geun Soo sẽ từ bỏ những dã tâm của mình để quay trở về bản tính tốt đẹp trước kia.

Jang Geun Soo từng rất gắn bó với Sae Ro Yi

Ảnh: Soompi

Giả thiết được nhiều khán giả mong đợi đó là trong tập cuối của Itaewon Class, Geun Soo giành được quyền thừa kế Jangga, sau đó anh quyết định hợp nhất với Danbam để cùng nhau chấm dứt mối thù hận xưa cũng như xây dựng một đế chế hùng mạnh tại Itaewon.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.