IU, Im Si Wan dẫn đầu danh sách các ca sĩ thần tượng diễn xuất tốt

09/05/2018 18:17 GMT+7

Kết quả cuộc khảo sát gần đây cho thấy, nữ ca sĩ IU và nam ca sĩ Im Si Wan (nhóm ZE:A) dẫn đầu danh sách các ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt khi lấn sân màn ảnh.

Cuộc khảo sát do trang trực tuyến PMI thực hiện, với 2.400 người (từ 20 - 50 tuổi) tham gia bình chọn.
Tại hạng mục dành cho nam, Im Si Wan (nhóm ZE:A) đứng đầu với 24,5% số phiếu. Vị trí của này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng bởi anh đã chinh phục được phần lớn khán giả qua các bộ phim đình đám như Misaeng, The King Lovers, The Attorney... Anh còn được mời đến Liên hoan phim Cannes 2017 với dàn sao The Merciless.
Về nhì là Lee Seung Gi với 18,4% số phiếu và xếp thứ ba là Seo In Guk 14,3% số phiếu.
Im Si Wan là thành viên nhóm nhạc nam ZE:A. Bộ phim đầu tay Mặt trăng ôm mặt trời đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả dù anh chỉ đóng một vai nhỏ. Hiện nam ca sĩ đang nhập ngũ
Ra mắt với vai trò ca sĩ năm 2004, Lee Seung Gi chuyển sang đóng phim cùng năm và đạt được tiếng vang lớn. Anh được mệnh danh là "ông hoàng rating" truyền hình Hàn Quốc nhờ thành công của các phim Bạn gái tôi là hồ ly, Người thừa kế sáng giá, Hoa du ký...
Trong khi kết quả bảng nam được tán thành thì bảng dành cho nữ gây ra không ít tranh cãi. IU bất ngờ vươn lên đứng đầu với 21,7% số phiếu. Những người bình chọn cho giọng ca sinh năm 1993 khẳng định cô đã diễn xuất rất tốt trong các tác phẩm truyền hình Producer, Dream High và gần đây nhất là My Mister.
Thế nhưng, cũng có khán giả cho rằng diễn xuất của cô trong Người tình ánh trăng (Bộ bộ kinh tâm bản Hàn) còn "đơ" và một màu.
Xếp sau IU là Jung Eun Ji (nhóm Apink) sở hữu 12,1% số phiếu và Hye Ri (Girl’s Day) được 11,8% số phiếu.
IU có sự nghiệp ca hát và diễn xuất đầy thành công
Hye Ri trong Reply 1988, tác phẩm truyền hình giúp cô được yêu thích. Cô rục rịch tấn công màn ảnh rộng trong năm nay với Monstrum (tên dự kiến)
Seo In Guk (trái) và Jung Eun Ji (phải) trên trường quay Reply 1997 (2012). Đây là bộ phim đầu tay của cả hai nhưng đã giúp họ thành công trong con đường diễn xuất
Đặc biệt, sự vắng mặt của những ca sĩ kiêm diễn viên được khán giả đánh giá cao như Yook Sung Jae (BTOB), Lee Joon (cựu thành viên nhóm MBLAQ), Do Kyung Soo (EXO), Park Hyung Sik (ZE:A), Nana (cựu thành viên After School)... cũng dấy lên nhiều tranh cãi về kết quả bình chọn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.