IU tự cách ly sau khi trở về từ Ý

05/03/2020 09:33 GMT+7

Sau Chungha, IU là sao Hàn tiếp theo tự giác cách ly khi trở về từ vùng dịch Milan (Ý).

Mới đây, IU đã được Tổng thống Hàn Quốc khen ngợi và mời tham gia buổi trao bằng khen của Cục Thuế quốc gia dành cho các công dân đóng thuế kiểu mẫu. Là một ca sĩ nổi tiếng, IU có thu nhập khủng và cô luôn khai báo đầy đủ, chính xác về những khoản thu nhập của bản thân. Bên cạnh IU, Lee Seo Jin và Gray cũng được vinh danh tại buổi lễ này. Thế nhưng vì lý do vừa mới trở về từ Milan (Ý) - tâm dịch của châu Âu nên IU đã tự giác cách ly tại gia 2 tuần và không thể có mặt để nhận bằng khen. IU cho biết dù không có dấu hiệu ho và sốt nhưng cô cũng tự giác cách ly tại gia 2 tuần.
Theo nguồn tin của Sports Donga và Money Today, nhiều sao Hàn đã vô cùng lo lắng sau khi tham dự Milan Fashion Week. Hiện tại đã có nhiều ý kiến cho rằng nên cách ly những người nổi tiếng trở về từ vùng tâm dịch, trong đó có IU, Song Hye Kyo, Han Ye Seul, Lisa, Chungha. Riêng Chungha và IU đã tự cách ly nên các fan vẫn tiếp tục réo gọi tên những diễn viên, ca sĩ còn lại vì lo sợ dịch bệnh Covid-19 lan rộng. Bên cạnh đó tin đồn giáo phái Tân Thiên Địa có liên quan mật thiết với showbiz Hàn cũng khiến dư luận vô cùng hoang mang. Đến nay đại diện diễn viên Lee Dong Wook và ca sĩ Ivy đã lên tiếng phủ nhận điều này.
Sáng 5.3, Hàn Quốc thông báo có thêm nhiều trường hợp nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm toàn quốc lên 5.766. Đây cũng là quốc gia có số ca nhiễm virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) cao nhất bên ngoài Trung Quốc kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc) tháng 12 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.