IVB hợp tác NAPAS ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ ghi nợ nội địa Premium

01/08/2019 08:00 GMT+7

Từ ngày 1.8, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) phối hợp với Công ty CP Thanh toán Quốc gia VN (NAPAS) chính thức công bố, triển khai tính năng thanh toán trên ứng dụng Samsung Pay cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa Premium của IVB.

Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa IVB Premium, đồng thời sử dụng các dòng điện thoại thông minh của Samsung, có thể trải nghiệm phương thức thanh toán không tiếp xúc thông qua thao tác chạm điện thoại vào máy POS tại hầu hết các điểm chấp nhận thanh toán mà không phải xuất trình thẻ, giao dịch nhanh chóng, an toàn với công nghệ số hóa thẻ.
Nhân dịp này, từ ngày 1.8 - 30.9.2019, IVB triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ghi nợ nội địa IVB Premium “Chạm Samsung Pay - Nhận ngay 100.000 VNĐ” để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ.
Cụ thể, trong thời gian triển khai chương trình ưu đãi, 300 chủ thẻ ghi nợ nội địa IVB Premium đăng ký thẻ thanh toán trên ứng dụng SamsungPay đầu tiên, có giao dịch tối thiểu 100.000 VNĐ/hóa đơn thanh toán sẽ được tặng 100.000 VNĐ vào tài khoản.
Được ra mắt từ tháng 9.2017, Samsung Pay là ứng dụng hỗ trợ việc sử dụng thẻ thanh toán của người dùng trên thiết bị di động Samsung, thông qua kết nối với hệ thống các ngân hàng thành viên NAPAS để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách đơn giản, an toàn, và tiện lợi. Đến tháng 7.2019, đã có đến 19 ngân hàng và 3 tổ chức chuyển mạch thẻ tham gia vào mạng lưới Samsung Pay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.