Jay Z mở tiệc sinh nhật bí mật bên Beyonce và người thân

05/12/2016 12:03 GMT+7

Rapper người Mỹ đã tổ chức bữa tiệc riêng tư với số lượng khách mời hạn chế để mừng sinh nhật 47 tuổi của mình hôm 3.12 tại Los Angeles, Mỹ.

Chàng rapper sinh nhật vào ngày 4.12 nhưng anh đã quyết định tổ chức tiệc sớm hơn một ngày. Jay Z đã thành công trong việc giữ bí mật về việc tổ chức tiệc sinh nhật sớm bên gia đình và những người bạn thân thiết. Không có bất kỳ hình ảnh nào của anh cùng vợ là Beyonce xuất hiện trước và sau thời gian diễn ra bữa tiệc tại nhà hàng Pháp Republique.
Những tấm bạt lớn màu xanh được dựng lên ở bên ngoài nhà hàng để đảm bảo sự riêng tư cho các khách mời góp mặt. Cánh săn ảnh chỉ chụp được một số hình ảnh của người bạn thân Beyonce là Kelly Rowland đến cùng chồng cô là Tim Witherspoon, mẹ của Beyonce là Tina Lawsow và chồng, Richard Larson.
Tiệc sinh nhật của Jay Z được tổ chức kín đáo và lặng lẽ hơn nhiều so với những bữa tiệc sinh nhật thường thấy của gia đình anh. Vào tháng 9 vừa qua, Beyonce đã có một sinh nhật hoành tráng với rất nhiều ngôi sao hạng A tới chúc mừng như Usher, Alicia Keys, Swizz Beatz hay Chance The Rapper. Trước đây chàng rapper da màu cũng từng làm mọi người ganh tỵ khi tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa cho con gái đầu lòng khi bỏ ra đến hơn 200.000 USD, trong đó riêng tiền hoa hồng đã lên đến 95.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.