Bởi có duyên với ngành kim cương nên Jemmia đề ra chiến dịch “Chí kim cương - Thắng đại dịch” và thực hiện nó xuyên suốt, mạnh mẽ trong toàn bộ đội ngũ công ty Jemmia suốt 2 năm qua. Điều này giúp chúng tôi kết nối hệ thống nhân sự đồng lòng tìm mọi biện pháp thích nghi, xoay chuyển nhanh linh hoạt hơn, chuyển đổi số nhanh hơn để ứng biến với dịch Covid-19 và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.
Trong cuộc chiến này chắc có nhiều cảm xúc bạn có thể chia sẻ thêm về nó
Như bạn đã biết Covid-19 đem đến quá nhiều những mất mát lớn lao, những khó khăn vô cùng lớn, tuy nhiên vượt lên tất cả là ý chí con người Việt Nam. Điều này thể hiện xuyên suốt từ chính quyền các cấp lãnh đạo từ Trung ương tới địa phương, đội ngũ y bác sĩ, những doanh nghiệp, những tổ chức từ thiện, những nhà hảo tâm thiện nguyện không ngại dịch bệnh xông pha tận nơi tuyến đầu chiến đấu với dịch bệnh. Chúng tôi cũng luôn đồng hành để không ai bị bỏ lại phía sau.
Tại sao bạn lại nói: “Mỗi con người chúng ta đều là một viên kim cương quý giá!”
Kim cương vốn có tên tiếng Hy Lạp là “Adamas” nghĩa là không thể phá hủy. Không phải tự nhiên kim cương được mệnh danh là vua của các loại đá quý bởi chúng được hình thành trong một điều kiện vô cùng khắc nghiệt ở độ sâu từ 200 km, dưới một áp lực vô cùng lớn và nhiệt độ lên tới hàng nghìn độ C. Một viên kim cương muốn trở nên rực rỡ lại phải trải qua quá trình mài giũa, đánh bóng tỉ mỉ đủ 58 cạnh.
Mỗi con người cũng thế, dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, tôn giáo nào, màu da nào thì khi sinh ra, mỗi người đều gánh trên mình một trách nhiệm nặng nề, trải qua bao thử thách, đau khổ có lúc phải trả giá cả bằng máu và nước mắt... Và chắc chắn những ai trải qua càng nhiều thử thách cũng đẹp giống viên kim cương vậy. Con người và tài năng của họ sẽ tỏa sáng rực rỡ, mang lại nhiều giá trị lớn cho cộng đồng.
Là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực kim cương và trang sức thiết kế cao cấp - Jemmia muốn lan tỏa điều gì thông qua chiến dịch này?
Xin phép được nhắc lại câu nói phía trên: “Mỗi con người chúng ta đều là một viên kim cương quý giá!”.
Chúng ta chỉ có thể vượt qua đại dịch bằng một ý chí vững vàng, bằng tình yêu thương và đức yi sinh. Những điều này hoàn toàn trùng hợp với ý nghĩa của một viên kim cương vốn tượng trưng cho vẻ đẹp không thể bị phá hủy, và giá trị trường tồn qua thời gian. Lịch sử đã chứng minh càng nghịch cảnh vẻ đẹp cũng như giá trị của một viên kim cương cũng như con người Việt Nam sẽ càng lan tỏa và rực rỡ.
Điều gì ý nghĩa nhất trong chiến dịch này?
Là một doanh nghiệp Jemmia luôn ý thức được trách nhiệm của mình với chính nhân viên của mình, với gia đình họ, với khách hàng và xã hội, được cống hiến cho khách hàng cho xã hội là điều hạnh phúc nhất của chúng tôi. Có 2 điều mà làm Jemmia cảm thấy ý nghĩa nhất xuyên suốt trong chiến dịch này, lần 1 đó là khi chương trình kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung năm 2020. Khi những gói quà được kịp thời đưa tới tay người dân vùng bão lũ - đó là một cảm giác khó tả không thể diễn đạt bằng lời. Đặc biệt hơn lần 2 khi TP.HCM vào đợt phong tỏa cao điểm của Chỉ thị 16, chúng tôi đã may mắn được biết tới Thiện nguyện Từ Tô và các quý công ty, các nhà hảo tâm, ngay lập tức chúng tôi đã đồng hành gửi tặng 1 tấn gạo và hơn 300 túi quà tới những khu vực bị cách ly.
Thật sự cũng rất may mắn và tự hào khi chúng tôi được chứng kiến những hình ảnh đầy tình thương và ý nghĩa này trong suốt gần 90 ngày và ngọn lửa ấy đến giờ vẫn tiếp tục lan tỏa.
Các bạn mong muốn gì vào tương lai sau “bình thường mới” ?
Với triết lý kinh doanh luôn mong muốn mang lại những viên kim cương đẳng cấp giá trị toàn cầu và hạnh phúc cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng vào những giá trị trường tồn và đất nước Việt Nam ta sẽ chiến thắng dịch Covid-19 một cách ngoạn mục.
Sau ngày 30.9, TP.HCM đã có kế hoạch mở cửa trở lại; Hà Nội đã hết giãn cách; Đà Nẵng người dân đã được đi ra biển... Jemmia tin rằng “bình thường mới” dù có nhiều khó khăn nhưng vẫn đầy niềm tin và hy vọng.
Chúc mọi người luôn là viên “kim cương” đẹp và rực rỡ nhất với sức khỏe, bình an!
Bình luận (0)