Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow

28/10/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Mối quan hệ giữa Lawrence và Chris kết thúc sau khi nam ca sĩ bị bắt gặp đi ăn tối với vợ cũ.

(iHay) Mối quan hệ giữa Jennifer Lawrence và Chris Martin đi đến kết thúc sau khi nam ca sĩ bị bắt gặp đi ăn tối với vợ cũ - Gwyneth Paltrow.

>> Google không xóa được hết 'ảnh nude' của Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence và Chris Martin chia tay 
Nguồn tin cho biết Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin là vì Gwyneth Paltrow - Ảnh:  Reuters

Jennifer Lawrence và Chris Martin là một trong những cặp đôi hot nhất Hollywood trong thời gian gần đây. Những tiến triển nhanh chóng và lời khen tặng của bạn bè hai bên dành cho đôi “trai tài gái sắc” luôn khiến người ta tin rằng họ sẽ tiến rất xa.

Chỉ sau vài tháng hẹn hò, nữ diễn viên Hunger Games đã giới thiệu bạn trai với mẹ ruột của mình. Bà Karen đã rất ấn tượng với chàng trai 37 tuổi và còn mời Chris đến nhà ăn tối dịp Giáng Sinh sắp tới. Jennifer Lawrence còn có mặt trong buổi biểu diễn Kings Of Leon tại Hollywood Bowl của Chris.

Thủ lĩnh nhóm Coldplay rất tự hào khoe bạn gái mới với bạn bè, cùng cô dự một số sự kiện cũng như có ý định để Jennifer ra mắt các con. Bên cạnh đó, Chris rất ủng hộ người yêu và luôn đằng sau cô khi nữ diễn viên đoạt giải Oscar dính scandal rò rỉ ảnh nude.

Tuy nhiên, những điều tốt đẹp đã không thể ngăn được vấn đề khi Chris bị bắt gặp có buổi tối ấm cúng cùng với vợ cũ - Gwyneth Paltrow. Tại nhà hàng sushi ở Los Angeles, diễn viên 42 tuổi thể hiện tình cảm nhẹ nhàng khi vuốt ve khuôn mặt chồng cũ. Nguồn tin của People cho biết chính Jen là người nói lời chia tay. Một người bạn khác nói thêm mối quan hệ giữa 3 ngôi sao có nhiều điều phức tạp.


Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, vợ cũ của Chris Martin, luôn là 'vấn đề nhạy cảm' với Jennifer Lawrence - Ảnh: AFP 

Mặc dù đã đường ai nấy đi và mỗi người đều có tình mới nhưng Chris Martin và Gwyneth Paltrow vẫn là bạn bè. Họ muốn tạo môi trường tốt nhất cho 2 con. Nhưng mới đây, Gwyneth tỏ ra không hài lòng, “choáng váng” khi người từng “đầu ấp vai kề” nhiều năm với mình có ý tưởng sẽ giới thiệu Jen với các con.

Mail Online cũng đã tìm hiểu về cuộc tình đổ vỡ của cặp đôi Jen - Chris và cho biết Jennifer cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy cảnh Chris hạnh phúc bên gia đình với Gwyneth Paltrow.

Chris Martin bắt đầu hẹn hò với Jennifer cách đây 4 tháng sau khi chia tay người vợ cũ, nữ diễn viên Người sắt Gwyneth Paltrow hồi tháng 3.2014. Trước khi viết tiểu thuyết tình yêu với thủ lĩnh Coldplay, sao phim Hunger Games cũng đã chia tay với người bạn trai Nicholas Hoult.

Tạ Ban - Tuệ Minh

>> Keira Knightley bênh Jennifer Lawrence trong vụ lộ ảnh nude
>> Ảnh nude của Jennifer Lawrence xuất hiện trên Wikipedia
>> Jennifer Lawrence lần đầu lên tiếng vụ ảnh nude: ‘Thật kinh tởm’
>> Jennifer Lawrence: Sau ảnh nude là “ngôi vị” người mặc đẹp nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.