Jennifer Lawrence đính hôn sau một năm chia tay đạo diễn 'Mother'

07/02/2019 16:05 GMT+7

Lộ nhẫn kim cương khủng ở New York hồi đầu tháng 2, nữ diễn viên đoạt giải Oscar chính thức xác nhận đã chấp nhận lời cầu hôn của giám đốc phòng tranh Cooke Maroney hơn cô 6 tuổi.

People đưa tin trong bữa tối cùng bạn bè cuối tuần qua ở New York (Mỹ), nữ diễn viên 28 tuổi được trông thấy đeo chiếc nhẫn kim cương lớn, được cho là món quà từ giám đốc nghệ thuật 34 tuổi. Sau ba lần đổ vỡ với người cùng ngành là Nicholas Hoult (bạn diễn trong loạt phim X-Men), Chris Martin (thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay) và Darren Aronofsky (đạo diễn phim Mother!), Jennifer Lawrence trở nên kín tiếng về mối tình với bạn trai mới nên thông tin đính hôn cũng được giữ kín. Trong những hình ảnh của Page Six, Cooke Maroney có ngoại hình điển trai, phong độ, là giám đốc nghệ thuật của nhà triển lãm Gladstone 64 thuộc khu Upper East Side, nơi chuyên đón tiếp những khách hàng thượng lưu.
Trước khi đến với Cooke Maroney, cô đào Hunger Games "qua lại" với nam đạo diễn Darren Aronofksy, hơn cô 22 tuổi. Chuyện tình kéo dài khoảng một năm sau khi nảy sinh tình cảm trên phim trường phim kinh dị Mother!. Những mối tình của Jennifer Lawrence đều tan vỡ vì cô và bạn trai quá bận rộn với công việc làm phim. Quá chán nản vì đường tình trắc trở, mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh không còn nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô thổ lộ với MC Diane Sawyer: "Tôi không biết liệu mình có làm đám cưới hay không và tôi thấy ổn với điều đó. Tôi không cần ai giúp mình hoàn thiện bản thân. Tôi không định làm đám cưới nhưng sẽ làm mẹ".
Minh tinh 28 tuổi và bạn trai thoải mái thể hiện tình cảm tại nơi công cộng Ảnh: Shutterstock
Theo People, chuyện cô đào đắt giá nhất nước Mỹ đính hôn cho thấy mối quan hệ cực kỳ nghiêm túc bởi chưa bạn trai nào trước đó khiến Jennifer Lawrence muốn dừng chân. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc được phát hiện từ giữa năm ngoái khi cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khác đời thường tình cảm của cả hai trên đường phố New York. Tháng 8 cùng năm, Lawrence và Maroney đưa nhau đến Paris (Pháp) và Rome (Ý) để hẹn hò. Khác với những người tình trước, cô chủ động né đưa người tình lên thảm đỏ mà chỉ cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư.
Ở tuổi 28, Jennifer Lawrence đã là nữ diễn viên được trả lương cao nhất trên thế giới (năm 2015 và 2016 theo Forbes) và là người trẻ nhất giành được 4 đề cử Oscar, thắng một giải Oscar và 3 giải Quả cầu vàng. Cô cũng trở thành diễn viên trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử từng giành Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Silver Linings Playbook (2012). Ở mỹ nhân tóc vàng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một nhan sắc mỹ miều, thân hình quyến rũ, tài năng xuất chúng cùng một tinh thần làm việc giàu năng lượng. Năm 2014, Jennifer Lawrence bị vướng vào scandal lộ ảnh nude. Người đẹp đã rất phẫn nộ và khẳng định "đây là một sự vi phạm quyền riêng tư một cách trắng trợn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.