Jennifer Lawrence khoe ngực táo bạo trong 'X-Men: Apocalypse'

06/05/2016 20:32 GMT+7

Trong đoạn clip 'nhá hàng' bom tấn X-Men: Apocalypse, người đẹp Jennifer Lawrence khiến fan nghẹt thở khi diện chiếc váy xẻ sâu khoe trọn vòng một căng đầy.

Jennifer Lawrence vừa chia sẻ lên Fanpage đoạn clip ngắn là cảnh quay của cô trong X-Men: Apocalypse. Vai diễn của ngôi sao 25 tuổi - Mystique được nhìn thấy xuất hiện rất gợi tình khi tham dự một cuộc giao chiến giữa hai người đột biến. Không chỉ khoe tài nói tiếng Đức, chiếc váy xanh xẻ sâu như “bức tử” “vòng 1” của Jennifer Lawrence khiến các fan nghẹt thở. Ngay khi đăng tải, đoạn clip này nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt like, dự báo độ nóng của “bom tấn” sẽ ra mắt vào ngày 27.5 tại Bắc Mỹ.
Theo Daily Mail, Jennifer Lawrence sẽ hết hợp đồng với loạt phim X-Men sau tập phim này, cũng là phần thứ ba mà nữ diễn viên đoạt giải Oscar tham gia. Dù vậy, Jennifer Lawrence vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn và mong muốn được đóng tiếp. “Tôi khao khát được đóng tiếp. Tôi muốn được sống trong thế giới của X-Men, một bộ phim đông ngôi sao vì dạng phim này không dồn áp lực lên riêng một diễn viên nào", Jennifer Lawrence chia sẻ.
Jennifer Lawrence thích đóng phim siêu anh hùng vì... áp lực không dồn lên một diễn viên Ảnh chụp màn hình
X-men: Apocaplypse là phần tiếp theo của những gì sẽ diễn ra tiếp theo với giáo sư Xavier, Magneto và những dị nhân khác, sau khi họ ngăn chặn sự tuyệt chủng trong X-Men: Days of Future Past. Câu chuyện được tiếp nối với những dị nhân quen thuộc trong cuộc chiến chống lại Apocalypse, nhân vật phản diện mạnh nhất trong vũ trụ X-Men, từng tuyển chọn một nhóm dị nhân để tiêu diệt loài người sau khi thức dậy.
Phim vẫn do Bryan Singer đạo diễn, có sự tham gia của các ngôi sao như James McAvoy (giáo sư Xavier), Michael Fassbender (Magneto), cùng dàn diễn viên trẻ Tye Sheridan (Cyclops), Olivia Munn (Psylocke), Sophie Turner (Jean Grey), Alexandra Shipp (Storm), Peter Evans (Quicksilver), và đặc biệt là cô gái người Việt Lana Condor trong vai Jubilee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.