Jennifer Lopez gợi cảm 'chết người' trong MV mới

07/05/2016 10:15 GMT+7

Mặc dù đã bước sang tuổi 47 nhưng gợi cảm vẫn là thương hiệu của “nữ hoàng nhạc dance” Jennifer Lopez khi cô xuất hiện trong video ca nhạc mới mang tên Ain’t your mama với hàng loạt trang phục bó sát.

Ngoài giai điệu bắt tai, nội dung với ca từ ý nghĩa khi tôn vinh những người phụ nữ tự do, độc lập, phê phán những kẻ suốt ngày chỉ xem người yêu như mẹ để được phục vụ từ miếng ăn đến giấc ngủ, Ain’t your mama còn gây chú ý bởi MV tràn ngập sự “biến hình” của Jennifer Lopez với những bộ cánh siêu nóng bỏng.
Tận dụng lợi thế hình thể, “nữ hoàng nhạc dance” khoe vòng một đẫy đà khi mặc một bộ đồ của người hầu gái mang phong cách thập niên 50, gợi cảm với trang phục công nhân bó chặt vòng ba “khủng” và quyến rũ với thân hình bốc lửa trong bộ cánh công sở. Xem những hình ảnh sôi động và vũ đạo đẹp mắt trong MV, ít ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đã gần 50 tuổi.
Ain’t your mama là ca khúc được sáng tác bởi nữ ca sĩ trẻ tài năng vừa giành Grammy - Meghan Trainor. Sự kết hợp giữa Meghan và J.Lo (biệt danh của Jennifer Lopez) truyền tải phong cách âm nhạc Latin sôi động đúng với thương hiệu của Jennifer Lopez.
Đã 47 tuổi nhưng Jennifer Lopez vẫn gợi cảm “chết người” - Ảnh: Reuters
Đã 47 tuổi nhưng Jennifer Lopez vẫn gợi cảm “chết người” Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, trước khi MV của Ain’t your mama ra lò, ca khúc đã vấp phải sự phản đối của nhiều cư dân mạng. Lý do là vì một bài hát ca ngợi quyền bình đẳng dành cho phụ nữ và tôn vinh sự tự do, độc lập của phái đẹp lại được nhào nặn bởi bàn tay của nhà sản xuất âm nhạc đầy tai tiếng Dr.Luke.
Đây chính là người đã bị nữ ca sĩ Kesha tố cáo về hành vi bạo hành tình dục cô trong suốt 10 năm trời. Sự việc này đã gây sự chú ý của dư luận trong thời gian dài và dấy lên phong trào tẩy chay nhắm thẳng vào Dr.Luke. Những bình luận dạng như “Tôi thích J.Lo nhưng tôi sẽ không ủng hộ một ca khúc sản xuất bởi tên quái vật Dr Luke. Thật thất vọng vì J.Lo vẫn còn làm việc với anh ta” xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội.
Chính vì vậy, nhiều người khẳng định rằng dù giai điệu bài hát có hay, video có đẹp mắt hay ca từ có nhiều ý nghĩa thì sản phẩm mới của Jennifer Lopez cũng khó lòng đạt được thành công như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.