Hãy hỏi Jennifer Lopez và cô ấy sẽ cho bạn biết rằng cô ấy nhận được nhiều câu hỏi từ người hâm mộ về quy trình chăm sóc da của mình hơn hầu hết mọi thứ khác. Vì vậy, sau nhiều thập kỷ cân nhắc, Lopez, 51 tuổi, cảm thấy đã đến lúc mang bí quyết làm đẹp của mình ra thế giới với việc ra mắt thương hiệu chăm sóc da cùng tên của mình -JLo Beauty.
Nhưng đối với Lopez, việc tạo ra một dòng sản phẩm không chỉ là đặt tên cô ấy lên một lọ kem dưỡng da mặt. Giống như mọi thứ mà siêu sao chạm vào, nó phải hoàn hảo.
"Ba năm qua, chúng tôi đã làm việc không ngừng trên các sản phẩm và cuối cùng chúng tôi đã làm đúng", ngôi sao nói trong lần xuất hiện của mình mới nhất. Bộ sưu tập các sản phẩm làm sáng da của JLo Beauty đã ra đời bao gồm Gel Cream Cleanser Multitaskting Serum, Mặt nạ, Nonstop Wonder Cream, Broad Spectrum SPF 30 Moisturizer, Eye Cream, Complexion Booster và Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho da.
Thực phẩm bổ sung trong chế độ làm đẹp của cô ấy là một bí quyết làm đẹp mới mà ngôi sao muốn chia sẻ với người hâm mộ. “Một trong những điều tôi học được là tình trạng viêm và mất nước gây ra lão hóa,” cô nói trong buổi ra mắt JLo Beauty với báo chí. "Tôi dùng những chất bổ sung này để tấn công tình trạng viêm từ bên trong. Các thành phần giúp chống lại stress oxy hóa. Tôi muốn nó trở thành một phần quan trọng trong quy trình chăm sóc da của mọi người."
Vì câu thần chú đằng sau thương hiệu cùng tên của Lopez là "vẻ đẹp không có ngày hết hạn" nên cô ấy đảm bảo rằng các sản phẩm JLo Beauty sẽ phù hợp với mọi làn da ở mọi lứa tuổi, từ mẹ cô Guadalupe, 74 tuổi, đến con gái Emme, 12 tuổi.
Theo people,newsbreak,etonline