Jessica cảm thấy đẹp nhất khi là chính mình

19/07/2017 17:57 GMT+7

Cựu thành viên Girls’ Generation không muốn sống mà phải nhìn sắc mặt người khác. Cô cảm thấy mình đẹp và thoải mái nhất khi được là chính mình.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí 1st Look, nữ ca sĩ Jessica cho thấy cô hoàn toàn tự tin vào bản thân. Hoạt động 10 năm trong làng giải trí, giọng ca 28 tuổi đã biết mình muốn gì và nên làm gì để đạt được mục đích.
Sau nhiều năm loay hoay tìm kiếm phong cách cho mình, giờ đây, Jessica cảm thấy nên tập trung vào việc thể hiện con người thật của mình mới là điều tuyệt vời nhất.
Giọng ca Wonderland nói thêm rằng cô cảm thấy đẹp nhất và thoải mái nhất khi được là chính mình. "Giờ đây, tôi tiêu tốn nhiều năng lượng hơn cho những gì mà tôi muốn làm. Tôi tin vào bản thân chứ không còn bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh hay những gì mà người khác nghĩ về mình", Kpop Herald dẫn lời Jessica chia sẻ.  
Jessica là một cô gái đa tài khi đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò: ca sĩ, người sáng tác nhạc, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân Ảnh: 1st Look
Jessica sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Năm 11 tuổi, cô được Công ty quản lý S.M. Entertainment phát hiện và mời về Hàn Quốc hoạt động nghệ thuật. Năm 2007, cô gia nhập nhóm nhạc nữ Girls' Generation mà sau này trở thành một trong những nhóm nhạc có sản phẩm bán chạy nhất xứ kim chi. Tên tuổi của nhóm cũng mở rộng ra khắp châu Á và trên toàn thế giới.
Cô từng tham gia bộ phim Legally Blonde phiên bản Hàn năm 2010 và đảm nhận một vai trong bộ phim truyền hình Wild Romance năm 2012. Đầu năm 2014, cô thành lập nhãn hiệu thời trang riêng Blanc & Eclare. Cuối năm đó, cô rời nhóm nhạc Girls’ Generation để hoạt động độc lập.
Giữa năm ngoái, nữ ca sĩ đa tài này phát hành album solo đầu tay mang tên With Love, J. Tháng 8 này, cô sẽ cho ra mắt EP (đĩa mở rộng) thứ ba để kỷ niệm 10 năm hoạt động của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.