Jessica Jung bị nhà đài SBS đột ngột hủy show

24/05/2016 10:15 GMT+7

Sau khi bị đài truyền hình KBS cấm phát bài hát mới ra mắt, cựu thành viên SNSD tiếp tục bị nhà đài SBS gây khó dễ khi đột ngột hủy sự có mặt của cô trên chương trình radio Youngstreet .

Đại diện phía Jessica cho biết: “Ngày hôm nay, chúng tôi đã rất bàng hoàng khi nhận được thông báo hủy tham dự chương trình phát thanh trên SBS dù đã được sắp xếp tham gia từ trước. Cuối tuần vừa rồi, phía nhà đài đã đột ngột liên hệ và gửi lời xin lỗi rằng Jessica không thể tham dự chương trình”.
Dù được đầu tư hoành tráng nhưng Jessica không thể quảng bá album tại Hàn Quốc Ảnh chụp màn hình clip
Điều này đã khiến người hâm mộ của cô rất buồn bởi đã chuẩn bị nhiều câu hỏi dành cho thần tượng trong buổi phát thanh và bản thân Jessica cũng vô cùng thất vọng vì đã sẵn sàng để hát trên sóng radio phục vụ khán giả.
Để giải thích cho vụ việc, phía đài SBS đưa ra lý do: “Đây là một sự hiểu lầm. Việc hủy lịch trình trước đó đã được sự thống nhất của hai bên”. Theo SBS, ban đầu, Jessica dự kiến sẽ tham dự cùng khách mời Jo Moon Geun. Tuy nhiên, đại diện Jessica lại mong muốn cô được xuất hiện với tư cách là khách mời duy nhất nên nhà đài đã sắp xếp để nữ ca sĩ trở lại vào tuần sau. Đồng thời nhà đài cũng thông báo sự xuất hiện của cô tại chương trình Love Game với tư cách khách mời duy nhất.
Tuy nhiên, đại diện của Jessica lại khẳng định việc tham gia cùng với nghệ sĩ khác đã được hai bên thống nhất từ trước và chương trình Love Game không liên quan gì đến lịch trình trên của Jessica.
Kể từ khi ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo, việc hoạt động của Jessica đang gặp rất nhiều khó khăn khi cô không thể quảng bá album của mình tại Hàn Quốc sau khi bị nhiều nhà đài từ chối. Nhiều người hâm mộ nghi ngờ chính SM Entertainment đã sử dụng chiêu trò để gây khó dễ cho lần trở lại này của nữ ca sĩ 27 tuổi, tương tự như cách họ đã làm với JYJ, nhóm nhạc gồm 3 thành viên được tách ra từ DBSK.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.