Joan Rivers lập di chúc để 150 triệu USD cho con gái và… chó cưng

12/09/2014 20:30 GMT+7

(iHay) Khối tài sản khổng lồ 150 triệu USD của diễn viên hài đang được phân chia theo đúng ý bà.

(iHay) Khối tài sản khổng lồ 150 triệu USD của danh hài Mỹ đang được phân chia theo đúng ý bà.

>> Sao tỏ lòng tiếc thương Joan Rivers bằng nhạc và hài kịch

 Joan Rivers di chúc 150 triệu USD cho con gái và… chó
Joan Rivers và con gái duy nhất Melissa Rivers - Ảnh: Reuters

Sau cái chết của Joan Rivers, người ta thương tiếc, khóc than bà vì thế giới mất đi một tài năng đặc biệt. Danh hài đã luôn gây sự chú ý khi còn sống với những thành công nghề nghiệp đáng ngưỡng mộ. Lúc bà ra đi, công chúng vẫn không thôi bị bà làm cho ngạc nhiên.

Quyết định để lại của cải cho thú cưng không phải lần đầu xuất hiện nhưng vẫn khiến nhiều người tiếc rẻ bởi “chó có cần nhiều tài sản đến như vậy không?”. Dù gì, cuối cùng di chúc của người quá cố cũng được thực hiện. 

Theo đó, khối tài sản của người dẫn chương trình nổi tiếng 81 tuổi chia chủ yếu cho con gái duy nhất Melissa Rivers, cháu ngoại Cooper Rivers bao gồm dinh thự dát vàng trị giá 35 triệu USD. Bên cạnh đó, Joan Rivers dành cho những chú chó cưng sự chăm lo tuyệt vời dù bà đã ra đi với một phần tài sản riêng. Samantha và Teegan là chó cứu hộ. Chúng đã ngoan ngoãn bên cạnh chủ khi bà bị hôn mê trong bệnh viện.

Từ lâu người ta đã biết ngôi sao truyền hình yêu động vật như thế nào. Joan chia sẻ trên  Wall Street Journal: “Chỉ khi bạn yêu chó nhiều thật nhiều thì bạn mới để chúng ngồi trên vải Pháp 300 USD/m chứ”.

Joan Rivers mất ngày 4.9 do biến chứng sau phẫu thuật cổ họng. Đám tang Joan khá đặc biệt vì có tiết mục trình diễn âm  nhạc, hài kịch của nghệ sĩ đồng nghiệp theo mong muốn lúc sinh thời của bà.

Tạ Ban

>> Sách của danh hài vừa qua đời Joan Rivers cháy hàng trên Amazon
>> Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81
>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam
>> Khánh My già đi chục tuổi làm bà nội Tam Triều Dâng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.