Joe Jonas lộ ảnh thân mật cùng người đẹp 'Games of Thrones'

07/11/2016 15:27 GMT+7

Joe Jonas và Sophie Turne, nữ diễn viên đóng vai Sansa Stark trong Games of Thrones bị bắt gặp tình tứ với nhau tại buổi tổng duyệt MTV Europe Music Awards 2016, theo E! Online.

Nam ca sĩ Joe Jonas và Sophie Turne bị phát hiện tình tứ trên hàng ghế khán giả trong buổi tổng duyệt MTV Europe Music Awards (MTV EMAs) 2016 vào ngày 6.11 qua.
Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi này công khai xuất hiện bên cạnh nhau trước công chúng. Một nhân chứng cho biết, tình cũ của Taylor Swift và người đẹp “Sansa Stark” liên tục dành cho nhau những nụ hôn tình cảm. “Họ thực sự gần gũi với nhau. Chuyện họ hẹn hò không còn là lời đồn nữa”, nguồn tin của tờ E! Online chia sẻ.
Joe Jonas và “Sansa Stark” lộ ảnh thân mật 1
Hình ảnh thân mật của cặp đôi này tại MTV EMAs vừa qua Ảnh chụp màn hình: E! Online
Trước đó, Joe và Sophie cũng đã xuất hiện cùng nhau trong một bữa tiệc Halloween với bạn bè. Tin đồn tình cảm của cặp đôi này đã gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ vì trước đó, họ chưa hề có bất kỳ sự hợp tác nào với nhau. Mặc dù vậy, cả hai vẫn chưa công khai mối quan hệ của mình.
Joe và các thành viên nhóm nhạc DNCE có mặt ở Hà Lan vào tối thứ bảy tuần trước để trình diễn những bản hit của họ như Sex on Fire Use Somebody. DNCE cũng góp mặt trong danh sách đề cử của MTV EMAs mặc dù chưa giành được giải thưởng quan trọng.
Sắp tới, nhóm nhạc của Joe Jonas sẽ có chuyến lưu diễn khắp châu Âu để quảng bá cho album đầu tay của nhóm, dự kiến ra mắt vào ngày 18.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.