Jonghyun vẫn quay MV và làm việc chăm chỉ trước khi tự tử

19/12/2017 07:54 GMT+7

All Kpop cho biết, Jonghyun đang bận rộn chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chỉ vài ngày trước khi quyết định quyên sinh.

Nhiều nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc xứ Hàn cho hay, cái chết của Jonghyun khiến họ ngỡ ngàng bởi nam ca sĩ đang tập trung cho album solo của mình. Thậm chí, anh còn quay MV và tham gia các khâu chuẩn bị khác vào ba ngày 13, 14 và 15.12, chỉ vài ngày trước khi lựa chọn ra đi mãi mãi ở tuổi 27.
Một người thân thiết với thành viên nhóm SHINee tiết lộ: “Thật không thể tin nổi vì anh ấy đang làm việc chăm chỉ cho ca khúc mới…”. Cũng có người bật mí thêm: “Tôi không chắc ngày phát hành cụ thể nhưng Jonghyun đúng là đang làm việc với các ca khúc trong album solo mới của cậu ấy. Tôi tin rằng nó mang phong cách tươi sáng của một “Jonghyun - con người yêu âm nhạc”. Tôi không thấy có gì kỳ quặc ở cậu ấy khi chúng tôi làm việc cùng nhau cả”. Một nhân viên quay MV kể: “Bài hát mới của anh ấy có nhịp điệu tươi sáng. Anh ấy vẫn giống như mọi ngày ở trên trường quay MV. Tôi không thể cảm nhận được rằng anh ấy đã chịu đựng như thế suốt thời gian qua”.
Trong khi đó, một người bạn thân của Jonghyun cũng chia sẻ với Dispatch những nỗi lo mà Jonghyun đã chia sẻ với mình. Giọng ca sinh năm 1990 tâm sự bản thân đang trải qua thời gian khó khăn và hoang mang về tài năng âm nhạc của chính mình. Anh cũng từng đề cập đến cái chết hồi đầu tháng này. Dù đã được khuyên đến bệnh viện kiểm tra nhưng tình trạng này vẫn không cải thiện và kết quả là sự ra đi quá bất ngờ vào chiều 18.12.
Khuya 18.12 (theo giờ địa phương), công ty SM Entertainment đã chính thức lên tiếng thừa nhận Jonghyun qua đời vào buổi chiều cùng ngày và mong mỏi mọi người không đưa những tin đồn không hay về chuyện đáng tiếc trên. Tang lễ của anh sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, bạn bè cũng như đồng nghiệp.
Jonghyun (giữa) và các thành viên SHINee
Tuy nhiên, SM cũng sẽ sắp xếp một khu tưởng niệm riêng cho fan tại nhà tang lễ bệnh viện Seoul Asan bắt đầu từ 12 giờ trưa 19.12 (giờ địa phương). Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ của SM và một số sao khác tại Hàn Quốc cũng đã tạm “đóng băng” mọi hoạt động, lịch trình vì sự kiện chấn động này.
Ngoài ra, thông tin về căn nhà nơi Jonghyun tự tử cũng được cập nhật. Được biết, đây là một căn nhà cho thuê và anh chỉ dự định ở đây 2 đêm, trong đó 18.12 là ngày đầu tiên. Một số hình ảnh anh đứng trầm ngâm tại ban công căn nhà này đã được đăng tải trên các trang tin khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.
Trước khi tự sát, nam thần tượng có góp mặt trong một chương trình truyền hình giải trí sắp ra mắt trong tuần này. Hiện đội ngũ sản xuất đang thảo luận có nên cho lên sóng tập của Jonghyun hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.