J&T Express - đối tác chiến lược của các sàn thương mại điện tử
Từ cuối năm 2019, Việt Nam bắt đầu đối mặt với dịch bệnh. Cả nước gồng mình chống dịch, chuỗi cung ứng bị đứt gẫy và đảo lộn, trong đó có các hoạt động logistics. Đại dịch cũng làm thay đổi cách thức tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử phát triển, kéo theo các hoạt động logistics.
Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, ngành thương mại điện tử Việt Nam đã tăng trưởng mạnh mẽ năm 2020, đạt mức 14 tỉ USD, mở ra cơ hội lớn cho ngành bưu chính, chuyển phát. Nếu tốc độ phát triển duy trì 20 - 30%/năm như hiện nay, riêng ngành bưu chính, chuyển phát sẽ đạt doanh thu 10 tỉ USD vào năm 2030. Trở thành đối tác vận chuyển uy tín của các sàn thương mại điện tử là đích nhắm của bất cứ đơn vị chuyển phát nào.
Là một tập đoàn chuyển phát nhanh đa quốc gia, J&T Express hiện có mặt tại 7 quốc gia: Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines , Campuchia, Thái Lan.
|
Quyết liệt, linh hoạt giữa bài toán kinh doanh và phòng chống dịch
Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, J&T Express đã nhận thức rất rõ nguy cơ và tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng. Công ty đã nhanh chóng kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh nghiêm túc, chặt chẽ.
|
Bình luận (0)