J&T Express cam kết sứ mệnh phục vụ khách hàng tốt nhất

15/07/2021 08:00 GMT+7

Có mặt tại Việt Nam từ 2018, J&T Express đã đồng hành với sự phát triển của ngành chuyển phát nhanh, đồng thời chung tay cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng trong 4 đợt bùng phát dịch Covid-19.

J&T Express - đối tác chiến lược của các sàn thương mại điện tử

Từ cuối năm 2019, Việt Nam bắt đầu đối mặt với dịch bệnh. Cả nước gồng mình chống dịch, chuỗi cung ứng bị đứt gẫy và đảo lộn, trong đó có các hoạt động logistics. Đại dịch cũng làm thay đổi cách thức tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử phát triển, kéo theo các hoạt động logistics.
Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, ngành thương mại điện tử Việt Nam đã tăng trưởng mạnh mẽ năm 2020, đạt mức 14 tỉ USD, mở ra cơ hội lớn cho ngành bưu chính, chuyển phát. Nếu tốc độ phát triển duy trì 20 - 30%/năm như hiện nay, riêng ngành bưu chính, chuyển phát sẽ đạt doanh thu 10 tỉ USD vào năm 2030. Trở thành đối tác vận chuyển uy tín của các sàn thương mại điện tử là đích nhắm của bất cứ đơn vị chuyển phát nào.
Là một tập đoàn chuyển phát nhanh đa quốc gia, J&T Express hiện có mặt tại 7 quốc gia: Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines , Campuchia, Thái Lan.
Tại Việt Nam, sau 4 năm, J&T Express đã phủ sóng toàn quốc với hơn 1.900 bưu cục, 1.000 xe tải và 25.000 nhân viên. Tích cực đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất, hệ thống và con người, J&T Express trở thành đối tác của nhiều "ông lớn" trong lĩnh vực thương mại điện tử. Trong bối cảnh dịch bệnh, đối mặt với những khó khăn thách thức, J&T Express luôn đặt khách hàng là trung tâm, cam kết hỗ trợ đối tác nhanh chóng và hiệu quả. Theo kết quả bình chọn trên mạng xã hội vào tháng 5.2021, J&T Express liên tục được bình chọn là đơn vị giao hàng yêu thích nhất trên sàn Shopee bởi tốc độ giao hàng nhanh và cước phí vận chuyển hợp lý.

Quyết liệt, linh hoạt giữa bài toán kinh doanh và phòng chống dịch

Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, J&T Express đã nhận thức rất rõ nguy cơ và tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng. Công ty đã nhanh chóng kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh nghiêm túc, chặt chẽ.
Đối với công tác vận hành, J&T Express luôn ứng biến linh hoạt. Trong những đợt cao điểm, công ty chủ động tăng cường các tuyến nhánh, bố trí nhân sự chuyên trách để kiểm tra vận hành cũng như đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch. Các bưu cục và nhân viên tuyến đầu luôn trong tình trạng sẵn sàng để phối hợp, thực hiện tốt công việc trong bối cảnh dịch bệnh.

Với các biện pháp kịp thời và nỗ lực để đảm bảo hoạt động kinh doanh, 3 tháng vừa qua, số lượng đơn hàng của chúng tôi tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh, tỉ lệ giao hàng thành công và thời gian giao trung bình đạt ở mức cao.

Ông Phan Bình - Giám đốc thương Hiệu của J&T Express Việt Nam chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.