J&T Express ra mắt chương trình khách hàng thân thiết

Thành Luân
Thành Luân
06/06/2024 09:00 GMT+7

Hiện tại, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của J&T Express sẽ nhận được điểm thưởng có thể quy đổi thành quà tặng iPhone 15 Pro Max, tai nghe AirPods, điện thoại Oppo... và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Theo đó, chương trình khách hàng thân thiết của J&T Express lần đầu tiên ra mắt với chủ đề "Lên đơn mỗi ngày - Đổi vạn quà hay" trên ứng dụng J&T Express VN Pro. Thông qua việc hoàn thành đơn hàng, điểm danh mỗi ngày và giới thiệu người dùng mới, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành vật phẩm tại Jet shop - cửa hàng quà tặng trực tuyến trên ứng dụng.

J&T Express ra mắt chương trình khách hàng thân thiết- Ảnh 1.

Khách hàng thân thiết được tích lũy điểm thưởng để quy đổi quà tặng tại Jet shop với hơn 5.500 phần quà

CTV

Theo đại diện công ty, hơn 5.500 phần quà được tung ra trong thời gian từ thời điểm hiện tại đến hết ngày 31.8.2024 nhằm tri ân và khuyến khích người dùng tham gia trải nghiệm. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng thông qua kho quà tặng giá trị. Nổi bật trong số đó là các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất như điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB, tai nghe AirPods Pro Gen 2, điện thoại Oppo A98 5G...

Với mục tiêu mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng, chương trình "Lên đơn mỗi ngày - Đổi vạn quà hay" thể hiện cam kết của công ty nhằm cộng giá trị, thêm đặc quyền và tri ân người dùng trên từng đơn hàng. Từ đó, giúp thương hiệu gia tăng gắn kết, nâng cao mức độ tương tác, sự gắn bó với hàng triệu khách hàng và đối tác trên toàn quốc.

Trước đó, trong quý 1/2024, tại các bưu cục khu vực miền Bắc của thương hiệu, nhiều khách hàng cũng phản hồi tích cực khi tham gia chương trình "Gửi hàng - Tặng vàng" và may mắn nhận được các phần quà giá trị từ 1 đến 5 chỉ vàng PNJ.

J&T Express ra mắt chương trình khách hàng thân thiết- Ảnh 2.

Đội ngũ shipper của J&T Express luôn thân thiện, cởi mở với khách hàng

J&T Express

"Thông qua những chương trình tri ân này, J&T Express mong muốn mang đến lợi ích tối đa cho người dùng, đồng thời trở thành người bạn đồng hành thân thiết, luôn thấu hiểu, sẻ chia cùng khách hàng trong suốt hành trình giao nhận", ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu của J&T Express chia sẻ.

Thời gian tới J&T Express sẽ tiếp tục đa dạng hóa hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung tính năng giỏ quà đặc biệt dành cho các khách hàng VIP; Social group cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều hoạt động tri ân khác nhằm phục vụ tối đa nhu cầu người dùng.

J&T Express là một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu được nhiều doanh nghiệp và chủ shop online tin dùng. Với thế mạnh về công nghệ và con người, trên hành trình hơn 5 năm thấu hiểu người dùng Việt, J&T Express luôn nỗ lực làm mới, cải tiến hệ thống trên từng điểm chạm, nâng cao năng lực phục vụ và hoàn thiện dịch vụ vì lợi ích khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.