Jun Ji Hyun không muốn làm nàng tiên cá lần nào nữa

14/11/2016 20:46 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt The legend of the blue sea (tựa Việt: Huyền thoại biển xanh ) vào chiều 14.11, Jun Ji Hyun bất ngờ tiết lộ cô không muốn hóa thân thành nàng tiên cá một lần nào nữa trong tương lai.

Chia sẻ về vai diễn độc đáo trong bộ phim sắp phát sóng, Jun Ji Hyun cho biết nhân vật này sẽ khác hoàn toàn với “minh tinh trái đất” Chun Song Yi của Vì sao đưa anh tới mà cô đóng cách đây hơn 2 năm. Tuy nhiên, vì phần lớn các cảnh quay đều ở dưới nước nên người đẹp 35 tuổi đã khẳng định là không muốn làm nàng tiên cá thêm lần nào nữa, vì nó quá khó và thách thức thể lực của cô.
Thế nhưng, ngôi sao Cô nàng ngổ ngáo tiết lộ: “Tôi không hề hối hận khi xem nàng tiên cá của mình trên màn ảnh. Tôi đã nhận được rất nhiều can đảm từ vai diễn này”.
Ngoài ra, Jun Ji Hyun và Lee Min Ho cũng tiết lộ những chuyện bên lề về quá trình hợp tác trong phim.
Trước buổi họp báo, nhà sản xuất Huyền thoại biển xanh gây chú ý khi tung hai poster hấp dẫn giữa hiện tại và quá khứ, cùng các lý do làm khán giả không thể bỏ qua tác phẩm này.
Hai poster chính thức của phim gây chú ý Ảnh: chụp màn hình Soompi
Thứ nhất, bộ phim hứa hẹn sẽ rất hài hước nhờ sự kết hợp giữa các yêu tố lãng mạn và ảo tưởng. Với cốt truyện thú vị xoay quanh nàng tiên cá đang trên bờ vực tuyệt chủng, đến với thế giới loài người và cố gắng thích nghi với cuộc sống trên mặt đất, người xem sẽ được “cười ra nước mắt” trước những trải nghiệm hỗn loạn cũng như thưởng thức chuyện tình cảm xuyên thời gian giữa cô cùng vị quan Dam Ryung và tên lừa đảo Heo Jun Jae.
Điều cuối cùng được nói đến là dàn diễn viên và đội ngũ làm phim tuyệt vời. Ngoài cặp đôi siêu nổi tiếng Lee Min Ho - Jun Ji Hyun, tác phẩm còn quy tụ nhiều gương mặt gạo gội như Sung Dong Il, Na Young Hee, Hwang Shin Hye và đặc biệt là Moon Sori - nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên tham gia vào hội đồng giám khảo Liên hoan phim quốc tế Venice.
Đó là chưa kể đến hai khách mời đình đám Cha Tae Hyun, “người yêu” của Jun Ji Hyun trong Cô nàng ngổ ngáo và Krystal (f(x)) bạn diễn của Lee Min Ho trong Người thừa kế.
Huyền thoại biển xanh do Park Ji Eun (nổi tiếng với Vì sao đưa anh tới) viết kịch bản và Jin Hyuk (Thợ săn thành phố) làm đạo diễn, sẽ chính thức lên sóng từ ngày 16.11 trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.