Jung Hae In, mỹ nam gây sốt trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

18/04/2018 16:10 GMT+7

Với vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp, Jung Hae In đã tạo nên sự đột phá mới trên màn ảnh nhỏ, thu hút khán giả đón xem bộ phim đang phát sóng Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Bắt đầu lên sóng từ ngày 30.3 trên đài jTBC, Pretty noona who buys me food (tựa Việt: Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên khắp các mạng xã hội, diễn đàn phim ảnh. Không chỉ tại Hàn Quốc mà tại các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, đứa con tinh thần của đạo diễn An Pan Seok là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay. Đồng thời, hai nam nữ diễn viên chính là Jung Hae In và Son Ye Jin cũng nhận được nhiều sự quan tâm.
Nếu như “chị đẹp” Son Ye Jin đã quá quen thuộc với khán giả với gia tài phim ảnh, giải thưởng đồ sộ cũng như nhan sắc được đánh giá là hàng đầu châu Á thì Jung Hae In lại là gương mặt còn khá mới. Thế nhưng, tài tử sinh năm 1988 này qua lối diễn tự nhiên cùng nụ cười tươi rói đã dễ dàng chinh phục hàng triệu con tim khán giả nữ.
Nụ cười khiến triệu fan nữ "gục ngã" của Jung Hae In
Đối với người xem phim Hàn Quốc tại Việt Nam, Jung Hae In cũng chẳng phải quá lạ lẫm. Từ lần góp mặt trong MV Moya của ban nhạc nữ AOA Black (2013), anh bắt đầu xuất hiện trong các phim Cô dâu thế kỷ (2014), Ba chàng lính ngự lâm (2014), Bác sĩ ma cà rồng (2015), Reply 1988 (2015 - 2016) rồi trở thành hiện tượng với những tác phẩm Yêu tinh (2016 - 2017), Khi nàng say giấc (2017) và Đời sống ngục tù (2018). Trong tất cả các tác phẩm truyền hình trên, anh đều đóng vai phụ hay chỉ là khách mời một vài tập.
Đặc biệt, nhờ vai nam thứ chính Han Woo Taek trong Khi nàng say giấc, Jung Hae In được yêu mến không thua gì nhân vật chính của Lee Jong Suk. Và có thể nói, một phần nhờ bệ phóng từ bộ phim này mà anh mới có thể lên hàng nam chính sánh đôi với Son Ye Jin trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.
Jung Hae In trong Khi nàng say giấc...
...và trong phim Goblin
Ngoài thành công trong con đường sự nghiệp, Khi nàng say giấc còn giúp nam diễn viên có thêm bạn bè mới. Sau khi phim đóng máy, Jung Hae In cùng Lee Jong Suk, Shin Jae Ha, Lee Sang Yeob đã trở nên thân thiết. Họ còn dành thời gian đi du lịch nước ngoài cùng nhau.
So với đồng nghiệp cùng trang lứa, Jung Hae In tham gia diễn xuất khá trễ khi đã 26 tuổi. Tuy nhiên, anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và có thể tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Vì thế, fan của anh sẽ không cần chờ thần tượng đi lính 2 năm rồi quay lại như các nam nghệ sĩ khác.
Anh còn được xem là "chàng trai nhà bên" khi toát ra phong thái gần gũi đáng yêu
Ngay khi nổi tiếng rộng rãi với Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, mọi thứ liên quan đến Jung Hae In bỗng được chú ý. Mỹ nam 30 tuổi từng tiết lộ mình chính là hậu duệ của học giả Jung Ya Kyong tài ba dưới triều đại Joseon. Ông là một nhà triết học, nhà thơ và cũng là trợ thủ đắc lực của Jeong Jo - vị vua đời thứ 22 thời Joseon.
Ngoài khả năng diễn xuất, Jung Hae In còn làm nhiều người ngưỡng mộ với giọng hát của mình. Anh rất tự tin mỗi khi đứng trên sân khấu biểu diễn nhờ kinh nghiệm đóng nhạc kịch khi còn học đại học. Bên cạnh đó, với thành tích đai đen Taekwondo, anh có lợi thế khá nhiều khi tham gia phim hành động, cổ trang.
Người xem đón chờ mỗi thứ 6, 7 hằng tuần để theo dõi cuộc tình của cặp đôi Seo Joon Hee (Jung Hae In) và Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi
Hiện Jung Hae In vẫn đang “làm mưa làm gió” khắp châu Á với vai “bạn trai quốc dân” Seo Joon Hee trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Không bàn đến cách hóa thân xuất sắc vào nhân vật, thì “phản ứng hóa học” giữa Jung Hae In và đàn chị Son Ye Jin cũng là điều khiến khán giả phát cuồng. Những khoảnh khắc lãng mạn trong phim và ngoài đời của cặp đôi làm dấy lên nhiều tin đồn “phim giả tình thật”.
Được biết, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi lấy cảm hứng từ câu nói của Song Hye Kyo: “Với Song Joong Ki và Yoo Ah In, tôi chỉ là một người chị tốt bụng mua thức ăn cho họ mà thôi”, nhưng về sau thì ai cũng biết là “bà chị” Song Hye Kyo đã thành vợ của “em trai” Song Joong Ki. Do đó, khán giả hy vọng chuyện tình của Jung Hae In và Son Ye Jin sẽ có kết thúc đẹp như cặp sao Hậu duệ mặt trời.
Jung Hae In - Son Ye Jin (ảnh trên) được kỳ vọng sẽ có kết thúc đẹp như Song Joong Ki - Song Hye Kyo
Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phát sóng tối thứ 6, 7 hằng tuần trên đài JTBC. Phim gồm 18 tập đã ra mắt đến tập 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.